NÓNG: Tiến Dụng dính chấn thương nặng, 99% mất cơ hội dự World Cup

11:05 Thứ năm 27/04/2017 | 2

Tiến Dụng đã bị gãy xương quai xanh trong trận đấu với U19 Fortuna Dusseldorf ngày hôm qua (27/4).

Chiến thắng 4-1 của U20 Việt Nam trước U19 Dusseldorf đã không thể trọn vẹn khi tiền vệ Bùi Tiến Dụng dính chấn thương sau một pha tranh bóng với đối phương. Theo chuẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Tiến Dụng đã bị gãy xương quai xanh và nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần. Với việc chỉ còn gần một tháng nữa U20 World Cup sẽ khởi tranh, cơ hội cho Tiến Dụng cùng các đồng đội sang Hàn Quốc thi đấu là rất ít.

 - Bóng Đá

Hai anh em Tiến Dũng (áo tím) và Tiến Dụng (áo cam).

Thiếu vắng tiền vệ gốc Thanh Hóa sẽ là một tổn thất không nhỏ cho U20 Việt Nam. Với thể hình tốt và thể lực bền bỉ, cùng lối chơi mạnh mẽ, tài năng trẻ của lò PVF như một chiếc máy quét hoạt động không ngừng nghỉ trong sơ đồ phòng ngự - phản công của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Bùi Tiến Dụng (sinh năm 1998) chính là em trai của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Họ từng chia sẻ rằng ước mơ của cả hai là được cùng nhau khoác chung một màu áo và tham dự giải đấu lớn. Với chấn thương của Tiến Dụng, có lẽ giấc mơ của hai anh em sẽ phải tạm gác lại thêm một thời gian nữa.

Bên cạnh chấn thương nặng của Tiến Dụng, các cầu thủ Tấn Tài, Thanh Sơn và Thanh Bình vẫn phải tập với giáo án riêng vì những chấn thương khác nhau. Có thể thấy, đội hình U20 Việt Nam đang gặp quá nhiều bất ổn về thể lực mặc dù ngày khởi tranh đang đến rất gần. Điều này chắc chắn sẽ tác động không nhỏ đến công tác chuẩn bị của toàn đội.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 10:20 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục