NÓNG: Thủ quân Man Utd chắc chắn vắng mặt vì lý do BẤT NGỜ

14:48 Thứ tư 19/09/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jose Mourinho đã xác nhận rằng Antonio Valencia sẽ không cùng đội bay đến Thuỵ Sĩ để thi đấu với chủ nhà BSC Young Boys.

Để giải thích cho quyết định này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói rằng mặt sân Stade de Suisse không tốt cho thể trạng của đội trưởng Antonio Valencia. "Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của Antonio ở trận đấu này, vì mặt sân nhân tạo có thể ảnh hưởng đến đầu gối của cậu ấy," HLV Jose Mourinho nói.

"Nhưng chúng tôi sẽ chào đón sự trở lại của Luke Shaw, cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu đêm nay. Ngoài ra, Diogo Dalot, Matteo Darmian và Ashley Young cũng đều sẵn sàng." Ông nói thêm.

NÓNG: Thủ quân Man Utd chắc chắn bị loại vì lý do BẤT NGỜ - Bóng Đá

 Valencia sẽ không có mặt cùng các đồng đội trên đất Thuỵ Sĩ.

Như vậy, rất có thể tân binh 19 tuổi của Manchester United sẽ xung trận thay vì lão tướng Young. Thực tế cho thấy, Dalot cần xuất hiện vào thời điểm này để chứng tỏ điều gì đó với người hâm mộ Quỷ đỏ, thay vì chỉ xỏ giày và thi đấu cho đội dự bị.

Valencia cũng mới trở lại nhưng anh đã có 3 lần ra sân trận liên tiếp gần đây nhất. Vì vậy, điều kiện thi đấu không được tốt tại Thuỵ Sỹ có thể khiến cầu thủ 33 tuổi người Ecuador tái phát chấn thương bất cứ lúc nào.

Cuộc đụng độ giữa BSC Young Boys và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 2h00 sáng mai (giờ Việt Nam). Cùng thời điểm đó, hai đại diện còn lại ở bảng H là Valencia và Juventus cũng sẽ ra sân tại Mestalla, sân nhà của đại diện đến từ La Liga.

Vũ Quang Toản | 14:20 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục