NÓNG: Thohir XÁC NHẬN rời ghế chủ tịch của Inter Milan

19:53 Thứ hai 17/07/2017

TinTheThao.com.vnErick Thohir mới đây đã xác nhận rời bỏ cương vị chủ tịch của Inter Milan, để có thể tập trung toàn bộ tâm trí giúp Indonesia tổ chức Asian Games vào năm 2018.

Erick Thohir chính thức ngồi vào ghế chủ tịch của Inter sau khi tập đoàn Suning mua lại Inter vào mùa Hè năm ngoái. Chia sẻ về lý do rời bỏ cương vị này, doanh nhân người Indonesia đã cho biết: "Sự kiện Asian Games đã buộc tôi không thể làm quá nhiều vai trò trong cùng một lúc."

NÓNG: Thohir XÁC NHẬN rời ghế chủ tịch của Inter Milan - Bóng Đá

 

"Trước đây, tôi vẫn thường hay lui tới Milan vào mỗi tháng. Tuy nhiên lần gần nhất mà tôi có mặt ở đó là vào tháng 04, và đó là lý do vì sao tôi đã xin được rời bỏ vị trí này."

Nói về những khó khăn khi tiếp quản vị trí chủ tịch Inter, Thohir cũng đã thẳng thắn cho biết: "Khi tập đoàn Suning đề nghị tôi về vị trí này, tôi chỉ nghỉ rằng đó đơn thuần chỉ là khía cạnh tài chính. Tuy nhiên bóng đá không chỉ đơn giản thế."

"Khi Suning hỏi tôi về việc lựa chọn cầu thủ, tôi thậm chí còn chẳng có thời gian để nói chuyện với HLV nhiều như trước đây."

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào từ phía Inter về việc ai sẽ tiếp quản chiếc ghế chủ tịch của đội bóng trong thời gian tới.

Video nhìn lại mùa giải 2016/17 của Inter

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:25 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục