NÓNG: Thêm sao Madrid muốn chuyển đến Serie A

23:20 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnSime Vrsaljko muốn gia nhập Inter Milan nhưng đại diện Serie A chỉ muốn một bản hợp đồng cho mượn trong khi Atletico Madrid mong bán đứt hậu vệ người Croatia.

Sau màn trình diễn chói sáng tại World Cup trên đất Nga, Inter đã nhắm đến Sime Vrsaljko như mục tiêu hàng đầu cho vị trí hậu vệ phải của đội bóng. Theo chiều ngược lại, cầu thủ người Craotia cũng muốn quay trở lại hít thở bầu không khí của bóng đá Ý nơi anh đã từng có hai năm thi đấu trong màu áo CLB Sassuolo.

Truyền thông Italia cho rằng Vrsaljko đang cố gắng tạo áp lực lên BLĐ Atletico Madrid để sớm được ra đi và đội bóng Thủ đô Tây Ban Nha sẵn sàng chiều lòng anh nếu Inter chịu chồng đủ 30 triệu lên bàn đàm phán. 

NÓNG: Thêm sao Madrid muốn chuyển đến Serie A - Bóng Đá

 Sime Vrsaljko đang rất nóng lòng được gia nhập Inter.

Khúc mắc lớn nhất mà phía hai đội bóng chưa thể giải quyết là Inter chỉ muốn mượn Vrsaljko kèm theo một bản hợp đồng mua đứt vào một năm sau đó còn Atletico thì muốn nhanh chóng thanh lý hậu vệ 26 tuổi này. 

Kì World Cup trên đất Nga vừa rồi đã được chứng kiến một Vrsaljko thi đấu năng nổ và vô cùng hiệu quả bên hành lang cánh phải. Trung bình mỗi trận, anh có 2,7 tình huống phá bóng, 2 pha tắc bóng thành công và 2,1 lần đánh chặn, cùng với đó là một đường chuyền kiến tạo giúp Ivan Perisic lập công vào lưới "Tam Sư". 

Nếu gia nhập Inter, anh và Perisic sẽ tạo nên một bộ đôi ăn ý bậc nhất Serie A và cầu thủ 26 tuổi sẽ trở thành một mảnh ghép vừa vặn với đội hình được cho là hoàn hảo và chỉ khuyết vị trí cánh phải. 

SuperTom | 22:25 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục