NÓNG! Thêm dấu hiệu cho thấy Man Utd đã "xong" vụ Harry Maguire

13:41 Thứ hai 15/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThương vụ Manchester United theo đuổi trung vệ Harry Maguire của Leicester City đang dần đi đến hồi kết...

Vào thời điểm hiện tại, đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đang rất tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Điều này rất đúng với tuyên bố của ông trên trang chủ manutd.com, rằng họ sẽ cố gắng đưa về tối đa hai tân binh nữa, sau Daniel James và Wan-Bissaka.

Trong khi thương vụ Bruno Fernandes chưa có nhiều dấu hiệu tích cực, Manchester United dường như đang tiến sát tới việc sở hữu chữ ký của "quái vật trên không" Harry Maguire - người hiện được Leicester City hét giá lên tới 80 triệu bảng và cũng có chút liên quan tới Manchester City...

Hôm qua, tờ The Sun đưa tin khẳng định, sau khi trở lại đàm phán, Man United đã thuyết phục thành công Leicester City bán đứt Maguire với giá 60 triệu, cộng 20 triệu tùy theo thành tích, nâng mức giá của hợp đồng lên bằng mong ước của The Foxes, đắt giá nhất dành cho một trung vệ.

Nguồn tin cũng nói thêm rằng Maguire sẽ đến Old Trafford kiểm tra y tế vào ngày hôm nay. Thông tin này chưa được kiểm chứng, nhưng mới đây trung vệ sinh năm 1993 bất ngờ bỏ thông tin mình là một cầu thủ thuộc biên chế Bầy cáo trên mạng xã hội Instagram.

Maguire bỏ thông tin là cầu thủ của bầy cáo trên insta - Bóng Đá

Maguire đã ngầm xác nhận rời Leicester bằng động thái bỏ thông tin?

Dù động thái này cũng không chính thức, nhưng nó chắc chắn khiến dư luận xôn xao bởi thương vụ đang rất nóng vào thời điểm hiện tại. Và không phải ngẫu nhiên mà một ngôi sao tầm cỡ như vậy lại tự ý làm điều không đúng với quy luật tự nhiên, trong trường hợp không có thỏa thuận nào xảy ra!

Vũ Quang Toản | 13:30 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục