NÓNG: Thêm CLB Bundesliga trảm tướng

18:56 Thứ tư 21/12/2016

TinTheThao.com.vnKỳ nghỉ giáng sinh và năm mới dài ngày của bóng đá Đức chuẩn bị bắt đầu, tuy nhiên đã có thêm huấn luyện viên của bóng đá Đức bị mất việc.

C0MWx5lWQAACEYw

 HLV Andre Schubert vừa bị sa thải

Đó là câu lạc bộ Borussia Mönchengladbach. Từng là hiện tượng của bóng đá Đức mùa trước, khi đánh bại cả Bayern và Dortmund, tham dự Champions League 2016-17, tuy nhiên câu lạc bộ nước Đức vẫn đang gặp rất nhiều vấn đề nội tại.

Mùa này, Borussia Mönchengladbach chỉ giành được 4 chiến thắng sau 16 vòng đấu tại Bundesliga, và chìm sâu xuống nửa kia của bảng xếp hạng Bundesliga với vị trí thứ 14 cùng 16 điểm. Đó là lý do ban lãnh đạo câu lạc bộ nước Đức phải đưa ra quyết định sa thải HLV Andre Schubert.

"Cùng với Andre Schubert, chúng tôi đã đi đến kết luận rằng việc chấm dứt sự hợp tác là sẽ tốt cho cả hai," giám đốc kỹ thuật Max Eberl của Borussia Mönchengladbach nói. Cùng thời điểm này năm ngoái, huấn luyện viên Andre Schubert được chọn để thay HLV Lucien Favre từ chức.

Năm nay 45 tuổi, Andre Schubert được coi là một huấn luyện viên trẻ với vốn kinh nghiệm trước đó ở giải hạng nhì với St Pauli. Ông đã gây ấn tượng trong suốt giai đoạn sau của mùa giải năm ngoái, tuy nhiên sang mùa này mọi chuyện đã sa sút. Trong trận đấu cuối cùng trước kỳ nghỉ Đông, Borussia Mönchengladbach tiếp tục gây thất vọng với thất bại 1-2 với Wolfsburg.

Video trận thua của Borussia Mönchengladbach trước Wolfsburg:

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:09 21/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục