NÓNG: Thêm 1 “sát thủ” từ chối lời mời của Conte tại Inter Milan

11:01 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnInter Milan vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện đội hình.

Sau 1 mùa giải thất bại, Nerazzurri đã đầu tư rất nhiều tiền để chiêu mộ các tân binh nhằm cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua đến danh hiệu Scudetto. Tính đến thời điểm hiện tại, sân Giuseppe Meazza đã mở cửa chào đón Valentino Lazaro, Diego Godin, Stefano Sensi, Nicolo Barella và Lucien Agoume.

Công tác chuyển nhượng của Inter Milan vẫn chưa dừng lại. HLV Antonio Conte đang tìm kiếm 1 chân sút đẳng cấp để thay thế Mauro Icardi. Tiền đạo người Argentina đã “nổ súng” 111 lần sau 188 trận ra sân trong màu áo Nerazzurri nhưng những mâu thuẫn ở giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua đã khiến tương lai của anh không còn nằm ở Giuseppe Meazza.

Cavani từ chối Inter Milan - Bóng Đá

 Edinson Cavani trong màu áo PSG.

Tuy nhiên, Inter Milan đã gặp rất nhiều khó khăn khi những mục tiêu được nhắm đến đều không có ý định gia nhập. Romelu Lukaku đang ở rất gần Juventus. Edin Dzeko vẫn chưa thể rời AS Roma. Atalanta cũng cho biết rằng Nerazzurri chưa có bất kì động thái nào để chiêu mộ Duvan Zapata.

Mới đây, thêm 1 ngôi sao nữa đã từ chối lời mời của Antonio Conte, đó là Edinson Cavani. Trả lời phỏng vấn với Le Parisien, tiền đạo người Uruguay cho biết:

Tôi đã nói từ mùa giải trước rằng người hâm mộ luôn muốn tôi ở lại PSG cho đến khi kết thúc hợp đồng và bản thân tôi cũng mong được như vậy. Sau đó, tôi có thể trở lại Uruguay. Bóng đá không chỉ phụ thuộc vào cá nhân cầu thủ mà còn nằm ở mục tiêu của đội bóng và người hâm mộ.”

*Tài năng của Edinson Cavani:

Faro | 10:15 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục