NÓNG! Thay đổi bất ngờ, thầy Park sẽ cùng U22 Việt Nam chinh phục SEA Games 30

02:32 Thứ tư 06/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Park Hang-seo sẽ dẫn dắt cả đội tuyển quốc gia tham dự vòng loại World Cup 2022 và đội tuyển U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 diễn ra tại Philippines.

Sáng hôm qua đã diễn ra cuộc họp được chủ trì bởi Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch (Bộ VH-TT&DL), ông Nguyễn Ngọc Thiện và các bộ phận chức năng của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Hai cơ quan này đã đặt ra những mục tiêu tối quan trọng trong năm 2019, với U22 Việt Nam "phải lần đầu tiên vô địch SEA Games 30".

Theo kế hoạch, ông Lee Young-jin sẽ dẫn dắt đội và HLV Park Hang-seo sẽ chỉ đóng vai trò Giám đốc ký thuật. Tuy nhiên, tin tức từ Tuổi Trẻ Online cho biết, HLV Park Hang-seo cho biết ông hoàn toàn có thể đảm đương việc dẫn dắt ĐTQG dự vòng loại World Cup 2022 và U22 thi đấu tại SEA Games 30 trong vai trò huấn luyện viên trưởng.

NÓNG! VFF thay đổi kế hoạch, thầy Park dẫn dắt cả ĐTQG và U22 Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo sẽ cùng U22 Việt Nam chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games 30.

Như vậy, phương án để trợ lý Lee Young-jin dẫn dắt đội U22 sẽ không còn nữa. Thay vào đó, VFF đã thuê thêm 2 trợ lý chuyên môn cho thầy Park. Họ đều là người Hàn Quốc, một nhân viên thể lực, đồng thời tăng cường đội ngũ y tế cho ĐTQG và U22 Việt Nam.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho biết Bộ VH-TT&DL và VFF sẽ đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của HLV Park Hang Seo để các đội tuyển quốc gia đạt kết quả tốt nhất; đồng thời chỉ đạo VFF sớm tìm kiếm trợ lý để hỗ trợ chiến lược gia người Hàn Quốc trong đợt tập trung vào tháng 9 và 12 tới đây để làm việc ở cả hai đội tuyển.

Đây chắc chắn là thông tin vô cùng vui mừng với CĐV bóng đá Việt Nam, khi mà hy vọng về tấm huy chương vàng SEA Games đầu tiên trong lịch sử đang tràn trề. Sau chức vô địch Đông Nam Á cùng ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ có thêm cơ hội ghi điểm trong mắt người hâm mộ trên dải đất hình chữ S. 

Vũ Quang Toản | 01:45 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục