NÓNG: Thành Manchester tranh nhau "rút ruột" Hùm xám

11:43 Thứ năm 22/03/2018

TinTheThao.com.vnHai đại gia thành Manchester đang cạnh tranh quyết liệt trong việc chiêu mộ trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich.

Theo nguồn tin từ The Sun, Manchester United lẫn "gã hàng xóm" Manchester City đều quyết tâm sở hữu chữ ký của trung vệ Jerome Boateng. Trong cuộc đua này, Man City đang nắm lợi thế bởi sự xuất hiện của Pep Guardiola ở Etihad.

NÓNG: Thành Manchester tranh nhau

 Boateng đang là mục tiêu theo đuổi của 2 đại gia thành Manchester.

Theo đó, Pep từng có quãng thời gian cộng tác với Boateng khi còn dẫn dắt Bayern Munich. Dưới sự chỉ bảo của Pep, trung vệ 29 tuổi này đã có những tiến bộ vượt bậc và trở thành nhân tố không thể thay thế ở Hùm xám lẫn tuyển Đức.

Ngoài ra, trước khi đặt chân đến Bundesliga, Boateng từng có quãng thời gian thi đấu cho Man City với 24 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải 2010-2011.

Trong khi đó, cơ hội cho Quỷ đỏ không hẳn là không có, bằng chứng là việc vượt mặt Man City trong thương vụ Alexis Sanchez.

Khó khăn lớn nhất ngăn cản 2 đại gia thành Manchester nằm ở phía Bayern Munich, khi nhà ĐKVĐ Bundesliga không có dấu hiệu gì cho thấy muốn bán Boateng. Ngoài thành Manchester, 2 ông lớn khác là Real Madrid và Barcelona cũng sẵn sàng phá két để chiêu mộ "hòn đá tảng" người Đức.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 10:11 22/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục