NÓNG: Thăng hoa, Balotelli chuẩn bị hồi hương

19:25 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnMario Balotelli đã ghi tổng cộng 18 bàn sau 24 lần ra sân mùa này cho Nice. Anh khiến các đại gia Italita không thể ngồi yên.

Theo đó, The Sun mới đây đưa thông tin cực nóng, Mario Balotelli đã rất gần Juventus. Đội bóng thành Turin muốn chiêu mộ anh để tăng cường hàng tấn công trong bối cảnh Higuain không còn giữ được phong độ cao.

Hợp đồng hiện tại của Balotelli với Nice chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải. Sau khi kết thúc hợp đồng, Balotelli sẽ gia nhập Juve theo dạng CNTD.

Mối quan hệ tốt của Mino Raiola, đại diện Balotelli, với Juventus chính là nhân tố quyết định trong thương vụ này. 'Gã béo' từng giúp Juve sở hữu Paul Pogba và mới đây là Blaise Matuidi.

NÓNG: Thăng hoa, Balotelli chuẩn bị hồi hương - Bóng Đá

 CĐV Juve từng phản đối kịch liệt trong quá khứ khi có thông tin CLB muốn chiêu mộ Balotelli

Juventus được cho là rất nghiêm túc trong thương vụ này, họ sẽ chuẩn bị sẵn một hợp đồng 5 năm cùng mức lương hậu hĩnh chào đón Balotelli về sân Allianz Stadium.

Tại Juve, thủ thành Gianluigi Buffon rất ủng hộ việc CLB chiêu mộ Balotelli. Anh cho rằng đây cũng là một động thái có lợi cho tuyển Italia.

Khúc mắc lớn nhất lúc này chính là thái độ của các CĐV. Balotelli từng khoác áo Inter, AC Milan, 2 đối thủ truyển kiếp của Juve tại Serie A. Anh luôn là 'cái gai' trong mắt của những CĐV nơi đây.

Hai mùa giải hồi sinh trong màu áo Nice và đây là lúc Balotelli trở lại với môi trường bóng đá mà anh thuộc về.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 18:40 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục