NÓNG! Thái Lan chốt tương lai HLV Akira Nishino

17:16 Thứ bảy 07/12/2019 | 7

TinTheThao.com.vnPhía Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã ra thông báo chốt tương lai của HLV Akira Nishino.

U22 Thái Lan tới SEA Games 30 với tư cách là đương kim vô địch giải đấu do đó, sự kỳ vọng đặt lên vai HLV Akira Nishino là không hề nhỏ. Tuy nhiên, những gì U22 Thái Lan thể hiện ở giải đấu lần này mang tới sự thất vọng lớn.

Theo đó, thất bại ở trận ra quân trước U22 Indonesia khiến U22 Thái Lan gặp bất lợi lớn trong cuộc đua giành vé vào bán kết ở bảng B. Lượt trận cuối, U22 Thái Lan chỉ có thể có được trận trận hòa 2-2 với U22 Việt Nam, qua đó chính thức bị loại.

Thái Lan ra phán quyết tương lai HLV Nishino - Bóng Đá

 Thái Lan chốt tương lai HLV Nishino.

Thất bại khiến tương lai của HLV Akira Nishino trở nên mờ mịt. Báo chí Thái Lan tin rằng, chiến lược gia người Nhật Bản có thể sớm bị "bay ghế". Mới nhất, ông Somyot Poompanmoung - Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã lên tiếng về tương lai của HLV này.

Cụ thể, Somyot Poompanmoung chia sẻ trên Siam Sport: "Dù bóng đá Thái Lan không thể bảo vệ tấm HCV SEA Games nhưng chúng tôi vẫn muốn gắn bó lâu dài với HLV Nishino. Chúng tôi muốn xây dựng sự ổn định cho các đội tuyển ở các giải đấu khác nhau trong 2 năm tới.

FAT chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Nishino đến năm 2021. Hợp đồng chính thức sẽ được ký kết trong thời gian tới."

Được biết, LĐBĐ Thái Lan đặt tham vọng lớn ở VCK U23 châu Á vào đầu năm tới khi họ là nước chủ nhà. Thái Lan muốn đoạt vé dự Olympic 2020 thông qua giải đấu này.

Tiểu Lam | 17:19 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục