Nóng: Terry đạt thỏa thuận trở lại Chelsea

17:47 Chủ nhật 30/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau một thời gian suy nghĩ, John Terry cuối cùng cũng đã có được quyết định cuối cùng cho tương lai của mình.

Sau khi hết hạn hợp đồng với Aston Villa trong mùa Hè vừa qua, John Terry đã từ chối tiếp tục ở lại cống hiến cho đội chủ sân Villa Park để tìm kiếm những trải nghiệm mới.

Nóng: Terry đạt thỏa thuận trở lại Chelsea  - Bóng Đá

 Terry đã đạt thỏa thuận trở lại Chelsea.

Tuy nhiên sau đó huyền thoại của Chelsea cũng đã không đến Nga hay Thổ Nhĩ Kỳ như dự đoán, mà anh đã âm thầm đàm phán để trở lại Chelsea làm việc. Theo những thông tin mới nhất từ The Sun, từ bỏ mức lương rất cao để ra nước ngoài làm việc, Terry đã đồng ý đảm nhiệm vai trò HLV trưởng của đội U23 Chelsea.

Được biết mức lương mà Terry sẽ đảm nhận trong vai trò mới sẽ là 800.000 bảng/năm. Được biết HLV Sarri là một trong những người đầu tiên rất hoan nghênh sự trở lại của Terry, và ông cũng đã khẳng định sẵn sàng giúp đỡ cầu thủ người Anh trong con đường trở thành một HLV trong tương lai.

Quyết định này của Terry nhiều khả năng bị ảnh hưởng rất nhiều từ những thành công mà người đồng đội cũ - Frank Lampard có được tại Derby County, đội bóng cách đây không lâu đã loại Man Utd khỏi cúp liên đoàn.

Video tài năng của Terry

Kỳ Anh | 17:10 30/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục