NÓNG: Tân thuyền trưởng đã lộ diện tại bản doanh của Barcelona

21:08 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona dường như đã bắt đầu tiến hành đàm phán với ứng viên mà họ đã chọn để thay thế Ernesto Valverde.

Bất chấp đã thành công trong việc bảo vệ ngôi vương tại La Liga, nhưng thất bại tại Champions League đã khiến sự tín nhiệm đối với Ernesto Valverde trong mắt lãnh đạo Barcelona bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

NÓNG: Tân thuyền trưởng đã lộ diện tại bản doanh của Barcelona - Bóng Đá

 Ronald Koeman đã có mặt tại Barcelona.

Trong vài tuần trở lại đây, đã có rất nhiều thông tin về việc đội chủ sân Nou Camp đang âm thầm tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới. Có vẻ như nhiệm vụ này của Barcelona đã sắp hoàn thành, khi mới đây một ứng viên nặng ký đã xuất hiện tại bản doanh của họ để tiến hành đàm phán.

Cụ thể cánh truyền thông Xứ Sở Bò Tót vừa chụp được bức ảnh của Ronald Koeman tại văn phòng làm việc của Barcelona. Sau đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng đã bị phát hiện có mặt tại khách sạn Sofia, nơi vốn thuộc sở hữu của phó chủ tịch Barcelona - Jordi Mestre.

Ronald Koeman có lẽ là một ứng viên vô cùng thích hợp để tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo tại Nou Camp, khi ông từng có 6 năm thi đấu cho đội bóng xứ Catalan với tư cách một cầu thủ. Ông cũng từng có thời gian đảm nhận vai trò trợ lý HLV tại cho Louis van Gaal tại Barcelona trong giai đoạn 1998-2000.

Trong sự nghiệp cầm quân, Ronald Koeman từng dẫn dắt Vitesse, Ajax, Benfica, PSV, Valencia, AZ, Feyenoord, Southampton và Everton. Ở tất cả các đội bóng này, Ronald Koeman đều luôn xây dựng một thứ bóng đá tấn công vô cùng đẹp mắt như cách mà Barcelona đang áp dụng.

Video phong cách cầm quân của Ronald Koeman

Kỳ Anh | 20:25 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục