NÓNG: Tân binh Premier League lên kế hoạch "hút máu" Man Utd

21:25 Thứ sáu 27/07/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Manchester United bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Wolves.

Trong phiên chợ Hè, Wolves đã mang về nhiều tân binh chất lượng để nâng cấp đội hình, đồng thời chinh chiến tại Premier League. Đáng chú ý, đội chủ sân Molinaux đã chiêu mộ thành công bộ đôi ĐT Bồ Đào Nha đó là Joao Moutinho và Rui Patricio.

Theo tờ Independent, tân binh của Premier League đang theo dõi sát tình hình của Marcos Rojo. Wolves sẽ có động thái cho trung vệ người Argentina nếu Manchester United quyết định bán.

Tương lai của cựu cầu thủ Sporting Lisbon đang là dấu hỏi lớn sau World Cup 2018. Cầu thủ 28 tuổi đã trải qua giải đấu không mấy thành công cùng Albiceleste khi bị loại ở vòng tứ kết.

NÓNG: Tân binh Premier League lên kế hoạch

 Marcos Rojo đang đứng trước nguy cơ phải rời Man Utd.

Quỷ đỏ thành Manchester đang có những động thái để chiêu mộ Harry Maguire của Leicester City. Manchester United dự kiến sẽ chi 65 triệu bảng nhằm thuyết phục đội chủ sân King Power nhả người. Theo đó, Marcos Rojo sẽ bị bán nếu M.U hoàn tất thương vụ Harry Maguire.

Marcos Rojo đã dính những chấn thương trong mùa giải vừa qua và không được ra sân thường xuyên. Tuyển thủ Argentina chỉ chơi vỏn vẹn 12 trận và không đóng góp nhiều cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Dù là tân binh nhưng Wolves đặt mục tiêu tương đối cao tại Premier League. Giới chủ của đội bóng áo cam có tham vọng tham dự cúp châu Âu ở mùa giải sang năm.

Kha Võ | 20:15 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục