NÓNG: Tài liệu chuyển nhượng bí mật của PSG bị đánh cắp

14:46 Thứ sáu 15/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCăn hộ của HLV Unai Emery đã bị kẻ trộm đột nhập khi ông đang dẫn dắt PSG làm khách ở Strasbourg. Rất nhiều đồ vật giá trị đã bị lấy đi.

Tên đạo chích đã cuỗm 2 chiếc áo đấu của Neymar, một chiếc đồng hồ rolex trị giá 8.000 USD và 2 chiếc túi hàng hiệu của bà Louisa Fernandez, vợ của HLV Emery. Tổng giá trị thiệt hại được ước tính lên đến 23.000 USD.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là tài liệu mật của PSG cũng đã bị lấy đi. Trong đó chứa hồ sơ về lương, thưởng cho các cầu thủ, đặc biệt là bản kế hoạch chuyển nhượng của PSG trong thời gian tới. Vợ của Emery phát hiện nhà mình bị đánh cắp vào thời điểm 4 tiếng trước khi Emery trở về nhà và bà đã thông báo với cảnh sát địa phương.

emery mất đồng hồ và kế hoạch chuyển nhượng - Bóng Đá

 Tài liệu quan trọng của PSG bị đánh cắp.

“Cửa nhà chỉ khép hờ chứ không hề khóa, nó đã bị gỡ khỏi bản lề. Tên trộm đã lấy đi túi xách, đồ trang sức cùng với những bộ quần áo giá trị,” cảnh sát cho biết.

BLĐ PSG hẳn đang tá hỏa khi tài liệu mật của đội bóng đã bị mất cắp. Biết đâu kế hoạch chuyển nhượng “điên rồ” của Gã nhà giàu nước Pháp sẽ tràn lan trên các mặt báo trong một vài ngày tới. NHM cũng đang khá tò mò liệu bản hợp đồng bom tấn nào sẽ cập bến Paris trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 14:00 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục