NÓNG: Sỹ Mạnh thừa nhận đánh Văn Lâm vì tội hỗn

20:22 Thứ hai 11/09/2017 | 6

TinTheThao.com.vnKhông còn là những tin đồn, không còn là những sự che giấu, Lê Sỹ Mạnh đã lên tiếng xác nhận anh đã đánh thủ thành Đặng Văn Lâm.

Cụ thể trong một chia sẻ mới đây, Sỹ Mạnh đã nói rõ lý do 'dạy dỗ' Văn Lâm đó là vì thủ thành này có thái độ không tốt với các đồng đội tại CLB Hải Phòng bên trong hậu trường: "Tôi là người đánh, tôi nhận. Nhưng đánh nó (Văn Lâm) là việc phải làm."

Nóng: Sỹ Mạnh thừa nhận đánh Văn Lâm vì láo - Bóng Đá

 

"Chuyên môn không liên quan gì cả. Đấy là chuyện trong sân. Nó hỗn với anh em, "bật" anh Nhiên rồi Ngọc Thịnh trận gặp Cần Thơ. Trận vừa rồi xong lại bật cả Anh Hùng. Cả đội Hải Phòng không ai ưa nó cả. Tuyển thủ cơ mà," Sỹ Mạnh nóng giận cho biết.

Trước đó, tuy CLB Hải Phòng đã ra sức bưng bít thông tin nhưng nhiều tờ báo cũng đã phát hiện được sự việc Sỹ Mạnh hành hung Văn Lâm để rồi dẫn đến việc thủ thành này gặp chấn thương ở cổ chân.

Được biết Văn Lâm lúc này cũng đang gặp phải chút vấn đề về tâm lý sau vụ hành hung, và anh cũng đã quyết định đặt vé bay về Nga để nghỉ dưỡng. Rất có thể thủ thành này sẽ không cùng tuyển Việt Nam tham dự trận đấu vào ngày 10/10 tới trước Campuchia ở lượt về vòng loại Asian cup 2019.

Về phía Sỹ Mạnh, được biết anh cũng đã nhận được thông báo sa thải khỏi cương vị trợ lý HLV từ lãnh đạo của CLB Hải Phòng sau sự việc này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin nóng về sự việc này cho độc giả trong thời gian sớm nhất.

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:20 11/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục