NÓNG! Solskjaer xuống tay, M.U thải loại Sanchez cùng 2 cái tên khác

20:57 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnKhông chỉ Alexis Sanchez, mà thêm 2 ngôi sao nữa có khả năng phải chia tay Manchester United vào cuối mùa giải này.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, HLV Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn sẽ được trao cho bản hợp đồng dài hạn tại Man United chính vì thế, ngay từ thời điểm này, chiến lược gia người Na Uy đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho Quỷ đỏ.

Trước khi nghĩ đến chuyện bổ sung nhân sự, Solskjaer đã gửi tới BLĐ Man United danh sách 3 cầu thủ cần phải khăn gói rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa giải này. Theo đó, Alexis Sanchez là cái tên đầu tiên không còn chỗ đứng tại Man United.

NÓNG! Solskjaer yêu cầu sếp M.U thải loại Sanchez cùng 2 cái tên khác - Bóng Đá

 Solskjaer lên danh sách Man United cần thanh lý.

Sanchez gia nhập Man United hồi tháng Một năm ngoái, nhận mức lương lên tới 500,000 bảng/tuần nhưng gây thất vọng cực lớn. Solskjaer đã không còn kiên nhẫn giữ chân Sanchez khi tuyển thủ người Chile tỏ ra không phù hợp với lối đá của Man United.

Cái tên tiếp theo lọt vào danh sách đen của Solskjaer là Marcos Rojo. Hậu vệ người Argentina thường xuyên dính chấn thương và gần như rất khó để lấy lại phong độ. Trong bối cảnh Man United sẽ tăng cường lực lượng nơi hàng thủ, tương lai của Rojo coi như chấm dứt.

Cuối cùng, đích thân Solskjaer đã yêu cầu Chủ tịch Ed Woodwad không kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng 1 năm với Antonio Valencia. Dù là cựu thần nhưng vấn đề tuổi khác khiến Valencia không còn đóng góp được nhiều cho Man United. Hiện tại, Valencia đang được Arsenal, West Ham và Inter Milan săn đón.

Video tài năng của Alexis Sanchez:

Tiểu Lam | 20:47 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục