NÓNG! Solskjaer xác nhận, M.U đón ngay 3 tân binh về OTF

07:15 Thứ sáu 13/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận khả năng Manchester United bổ sung nhân sự thời gian tới.

Rạng sáng nay (13/12), Man United đã hủy diệt AZ Alkmaar với tỷ số 4-0 ngay tại Old Trafford dù tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. Như vậy, Man United kết thúc vòng bảng Europa League với vị trí nhất bảng L, cùng tấm vé lọt vào vòng 32 đội.

Hiện tại, Man United đang dần thi đấu ổn định hơn với những chiến thắng liên tiếp thời gian gần đây. Tuy nhiên, không khó để nhận thấy, đội hình của Quỷ đỏ thành Manchester vẫn khá mỏng ở cả 3 tuyến.

Ole Gunnar Solskjaer drops Man Utd transfer hint after missing out on Takumi Minamino - Bóng Đá

 Solskjaer xác nhận kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Mùa Hè qua, Man United chiêu mộ thành công Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James nhưng để có thể bay cao tại Europa League cũng như cạnh tranh một suất trong Top 4 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer hiểu rằng, ông phải bổ sung thêm nhân sự.

Mới nhất, trong buổi họp báo sau chiến thắng trước AZ Alkmaar, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng xác nhận khả năng Man United sẽ đón thêm những bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy khẳng định: "Chúng tôi đang tìm cách tăng cường ở nhiều vị trí. Chúng tôi đang dần tiến đến đó nhưng Man United vẫn cần 2 hoặc 3 tân binh mới để có đủ số lượng cần thiết."

Trước đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã dành sự quan tâm đặc biệt tới James Maddison của Leicester City và Erling Haaland của Red Bull Salzburg. Chưa kể, Man United cũng sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Saul Niguez với Atletico Marid với giá 128 triệu bảng.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 07:18 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục