NÓNG! Solskjaer xác nhận chấn thương của Maguire và McTominay

07:01 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ tình hình chấn thương của hai trụ cột trong đội hình Manchester United...

Ở trận thắng FK Partizan với tỉ số 3-0 tại Europa League, đội chủ sân Old Trafford đã phải chứng kiến tiền vệ Scott McTominay rời sân nhường chỗ cho Jesse Lingard trong hiệp hai. Ngoài ra, trung vệ Harry Maguire cũng có vẻ không thoải mái mặc dù anh tiếp tục chơi trọn vẹn 90 phút.

Sau khi chính thức giành vé đến với vòng loại trực tiếp của giải đấu hai hạng hai Châu Âu, huấn luyện viên đã tiết lộ tình hình chấn thương của các học trò. Ông nói với MUTV: "Tôi nghĩ Harry sẽ ổn vì dù sao thì cậu ấy cũng đá hết trận. Riêng Scott thì phải xem thế nào trong vài ngày tới".

 INJURY UPDATE ON MCTOMINAY AND MAGUIRE - Bóng Đá

 Solsa xác nhận Maguire vẫn ổn, trong khi McTominay cũng không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Cuối tuần này, Man Utd có cơ hội ẵm trọn 3 điểm tại Premier League khi chỉ phải tiếp đón Brighton & Hove Albion trên sân nhà. Các vị khách hiện hơn Quỷ đỏ 2 bậc trên bảng xếp hạng (cũng hơn 2 điểm) nhưng chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm cho thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer.

Sau cuộc đụng độ vào cuối tuần, các giải vô địch quốc gia sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế diễn ra trong vòng 13 ngày. Đây là quãng thời gian rất quý báu cho Man Utd lấy lại thể lực để chuẩn bị bước vào giai đoạn cam go nhất của mùa giải với lịch thi đấu dày đặc như thường lệ. 

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 06:15 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục