NÓNG! Solskjaer ra quyết định táo bạo với Greenwood, Tuanzebe

21:56 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer lên kế hoạch đầy bất ngờ dành cho Mason Greenwood và Axel Tuanzebe.

Kể từ khi lên thay thế Jose Mourinho, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên kế hoạch cải tổ toàn bộ Man United. Dấu ấn đặc biệt nhất mà ông để lại đó chính là việc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB.

Sau 5 vòng đấu ở Premier League, Mason Greenwood đã có 4 lần được ra sân thi đấu, tổng cộng góp mặt 47 phút dù chỉ từ băng ghế dự bị. Trong khi đó, Axel Tuanzebe đã sớm được đôn lên trở thành sự lựa chọn thứ 3 ở hàng thủ sau Harry Maguire và Victor Lindelof.

Ole Gunnar Solskjaer confirms Mason Greenwood, Axel Tuanzebe will start vs. Astana - Bóng Đá

 Cơ hội cho Greenwood thể hiện bản thân.

Giữa tuần này, Man United sẽ có trận đấu tiếp đón Astana trong khuôn khổ lượt trận mở màn vòng bảng Europa League trên sân nhà Old Trafford. Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có quyết định khá táo bạo trước trận đấu này.

Cụ thể, HLV Solskjaer phát biểu trước trận rằng: "Tuanzebe sẽ ra sân ngay từ đầu. Chúng tôi có một đội hình đủ lớn và cũng thi đấu khá tốt tiền mùa giải. Tuanzebe là một trong những cầu thủ chưa thi đấu nên đây sẽ là cơ hội cho họ.

Sẽ có nhiều gương mặt trẻ xuất hiện ở trận đấu với Astana. Greenwood chắc chắn sẽ ra sân. Cậu ấy là một trong những cầu thủ dứt điểm tốt nhất mà tôi từng thấy. Và dù tôi đã từng sát cánh bên cạnh những tiền đạo rất sắc bén trước kia."

Ngoài 2 cầu thủ trẻ trên, chiến lược gia người Na Uy cũng khẳng định, ông sẽ tạo điều kiện để những cái tên khác được xuất phát ngay từ đầu trận gặp Astana.

Ole Gunnar Solskjaer confirms Mason Greenwood, Axel Tuanzebe will start vs. Astana - Bóng Đá

 Romero sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Man United, thay thế cho De Gea trong khung gỗ.

Solskjaer xác nhận: "Romero cũng sẽ được điền tên vào đội hình xuất phát. Cậu ấy đã chứng minh mình là một thủ môn xuất sắc sau De Gea. Cậu ấy luôn sẵn sàng nếu có điều gì đó xảy ra với De Gea.

Fred đã thi đấu tốt khi vào sân ở trận đấu với Leicester City. Chúng tôi cần cậu ấy. Cậu ấy tập luyện khá chăm chỉ và luôn kiên nhẫn. Cậu ấy không còn trẻ nhưng là một người trẻ so với bóng đá Anh. Chúng ta sẽ còn thấy nhiều điều hơn nữa từ Fred."

Một cầu thủ sẽ không góp mặt trong danh sách thi đấu trận này là ngôi sao chạy cánh người xứ Wales, Daniel James khi Solskjaer xác nhận rằng, James bị đau nhẹ sau trận thắng Leicester City cuối tuần qua.

Video tài năng của Aaron Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 21:59 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục