Nóng! Solskjaer ra mặt, muốn Man Utd mua "kẻ nổi loạn" của PSG

20:46 Thứ năm 14/03/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đang dành sự quan tâm lớn đối với tiền vệ Adrien Rabiot.

Ở mùa giải năm nay, tuyến giữa của Manchester United đã gặp nhiều vấn đề khi tân binh Fred không đáp ứng được kì vọng. Trong khi đó, Marouane Fellaini cũng đã chính thức chia tay sân Old Trafford để gia nhập CLB Shangdong Luneng ở Chinese Super League.

Ban lãnh đạo M.U đã có những động thái cải thiện hàng tiền vệ với việc kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm với Andreas Pereira. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn Quỷ đỏ mang về ngôi sao đang thất sủng của PSG.

solskjaer muốn có rabiot - Bóng Đá

 Adrien Rabiot đang đứng trước viễn cảnh phải rời PSG.

Tờ The Sun tiết lộ, nhà cầm quân 46 tuổi tỏ ra ấn tượng với Adrien Rabiot, người đang đứng trước nguy ra đi trong phiên chợ Hè 2019. Cầu thủ người Pháp được cho là đang yêu cầu mức lương 200.000 bảng/tuần và mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 10 triệu bảng.

Đây không phải là số tiền nằm ngoài tầm kiểm soát của Manchester United. Với những gì đã thể hiện trong màu áo PSG, Adrien Rabiot được kì vọng sẽ là cái tên có thể chia lửa với Paul Pogba. Bên cạnh đó, ngôi sao 23 tuổi được xem là sự bổ sung cần thiết trong bối cảnh Ander Herrera đã bước sang tuổi 29.

Bên cạnh nửa đỏ thành Manchester, cả Liverpool lẫn Arsenal đều đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của PSG. Với sự xuất hiện của Giám đốc thể thao Monchi, Pháo thủ hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều thương vụ đáng chú ý trong kì chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Giang Nam | 20:05 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục