NÓNG! Solskjaer đưa ra xác nhận cuối cùng về đội hình Man Utd

18:31 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ mới nhất về tình hình lực lượng của Man Utd trước màn thư hùng với Liverpool vào cuối tuần.

Cách đây vài ngày, chiến lược gia người Na Uy tiết lộ rằng, thủ môn David de Gea sẽ phải ngồi ngoài ở trận derby nước Anh vì chấn thương cơ bắp. Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố vấn đề của cậu học trò không nghiêm trọng nhưng quá sớm để trở lại vào Chủ nhật.

"Tôi không mong đợi cậu ấy sẽ ra sân (gặp Liverpool)", ông nói với các phóng viên trong cuộc họp báo. "Khi tôi xem trận đấu, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài cho đến quãng nghĩ quốc tế tiếp theo bởi vì chúng tôi đã có một số chấn thương kiểu đó dài hạn, nhưng nó không tệ đến mức phải sợ hãi".

Solskjaer cũng đã xác nhận hồi đầu tuần rằng Paul Pogba sẽ không xuất hiện khi Man Utd đụng Liverpool, mặc dù Aaron Wan-Bissaka có thể trở lại sau khi bỏ lỡ ba trận đấu gần nhất, trong khi Luke Shaw cũng có những vấn đề riêng sau 2 tháng ngồi ngoài.

Ông chia sẻ thêm: "Chúng tôi đã cải thiện khả năng phòng thủ. Các bạn sẽ sớm thấy Luke trở lại, Aaron cũng vậy, Axel đang phát triển mạnh mẽ, Harry đang làm quen với các đồng đội của mình và Victor đã ký hợp đồng mới để chúng tôi có được các hậu vệ giỏi".

NÓNG! Solskjaer đưa ra xác nhận cuối cùng về đội hình Man Utd - Bóng Đá

 Cặp đôi này không có nhiều cơ hội ra sân.

Như vậy, Pogba và De Gea có đến 99,99% khả năng ngồi ngoài vào cuối tuần. Chắc chắn Man Utd sẽ gặp khó khăn lớn vì họ không được đánh giá cao hơn Liverpool ngay cả khi đầy đủ quân số. Đằng này, lực lượng ở sân Old Trafford đang tan hoang và giống như viễn cảnh ở trận lượt về mùa trước giữa hai đội.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 17:30 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục