NÓNG! Solskjaer đích thân lên tiếng về thương vụ Erling Haaland

04:21 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã đích thân lên tiếng về thương vụ chuyển nhượng mang tên Erling Braut Haaland.

Cách đây chưa lâu, tờ Daily Mail UK xác nhận rằng huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã phải thực hiện chuyến bay gấp tới Salzburg (Áo) vào sáng sớm thứ Sáu để thực hiện cuộc đàm phàn chuyển nhượng cho mục tiêu hàng đầu của Manchester United - tiền đạo Erling Braut Haaland.

Hôm qua, The Mirror tuyên bố ngay đầu trang: "ĐỘC QUYỀN: Man Utd là điểm đến đầu tiên của Erling Braut Haaland nếu anh rời Salzburg vào tháng Giêng". Ấn phẩm này cũng khẳng định thêm rằng, cầu thủ người Na Uy đã tham quan Carrington và muốn tham gia cùng Ole Gunnar Solskjaer tại Old Trafford.

Bây giờ, tờ Mirror một lần nữa đưa tin về thương vụ bom tấn khi có cuộc phỏng vấn chiến lược gia người Na Uy. Và ông cũng chia sẻ: "Có rất nhiều suy đoán và tôi nghĩ các bạn thừa biết rằng tôi sẽ không nói về điều đó. Nhưng Erling Haaland đã có một sự nghiệp tuyệt vời ở Salzburg, vì vậy cậu ấy biết mình muốn làm gì".

Ole Gunnar Solskjaer confirms Man Utd target Erling Haaland has made transfer decision - Bóng Đá

 Solskjaer chắc chắn rất muốn ở hữu Haaland.

Việc chiêu mộ Erling Haaland vào tháng Giêng có thể là bước đi quan trọng cho Man Utd trong bối cảnh hàng công của họ chơi chưa thực sự ấn tượng. Nên nhớ, mục tiêu cạnh tranh tấm vé dự Champions League với Chelsea đang rất tươi sáng khi The Blues liên tiếp thua trong vài tuần gần đây.

Ole Gunnar Solskjaer: Ashley Young là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp

Trung Quân | 00:50 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục