Nóng! Solskjaer cử 2 trợ lý "xem giò" Bale, Man Utd sắp có biến?

19:53 Thứ ba 19/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác cánh phóng viên đã phát hiện hai thành viên trong ban huấn luyện Quỷ đỏ đã có mặt trong buổi tập của ĐT Xứ Wales.

Nhằm chuẩn bị cho loạt trận thi đấu quốc tế, HLV trưởng Ryan Giggs đã đưa các học trò đến trung tâm Carrington để tập luyện. Tuy nhiên, Gareth Bale đang là tâm điểm của sự chú ý bởi hàng loạt tin tức chuyển nhượng liên quan đến Manchester United.

Theo báo chí Anh, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch đưa cựu cầu thủ Tottenham Hotspur trở lại Premier League. Mới đây, sự xuất hiện của hai cộng sự của Ole Gunnar Solskjaer càng làm thông tin này trở nên nóng hơn.

carrick vs mckenna xem giò bale - Bóng Đá

 Michael Carrick và Kieran McKenna đã đến theo dõi các cầu thủ Xứ Wales tập luyện.

Các phóng viên đã phát hiện Kieran McKenna và Michael Carrick có mặt để quan sát buổi tập của ĐT Xứ Wales. Đây được xem là động thái bất ngờ khi những tin đồn Quỷ đỏ muốn chiêu mộ Gareth Bale xuất hiện ngày càng nhiều.

Tuy nhiên, nhiều khả năng hai vị trợ lý của "Solsa" đến Carrington chỉ để học hỏi và thư giãn sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Thời điểm hiện tại, các giải VĐQG đồng loạt nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận thi đấu quốc tế.

ĐT Xứ Wales của Gareth Bale sẽ có trận đấu giao hữu với Trinidad & Tobago vào ngày 21/3 tới đây trên sân Racecourse Ground, sân nhà của CLB Wrexham. Sau đó 3 ngày, đoàn quân của HLV Ryan Giggs sẽ bước vào trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại EURO 2020 gặp Slovakia. Để chuẩn bị cho 2 trận đấu này, cựu tiền vệ M.U đã cho gọi đến 31 cầu thủ. 

Giang Nam | 19:05 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục