NÓNG! Solskjaer, Conte đồng loạt lên tiếng, 'bom tấn' sắp nổ ở Man Utd

18:44 Thứ sáu 19/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia đã bày tỏ rõ quan điểm của CLB về trường hợp chiêu mộ sao M.U.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Inter Milan hứa hẹn sẽ hoạt động tích cực để bổ sung lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Với việc đầu tư mạnh mẽ cho đội hình, Nerazzurri được xem là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Serie A.

Một trong những mục tiêu được đội chủ sân Giuseppe Meazza nhắm đến đó chính là Romelu Lukaku. Tính đến thời điểm này, phía M.U vẫn đang giữ vững lập trường bán cầu thủ người Bỉ với giá 75 triệu bảng. Mặc dù vậy, đại diện của Italia vẫn chưa muốn bỏ cuộc khi chuẩn bị ra đề nghị khác.

Conte: “For sure I consider this player, I like this player.  - Bóng Đá

 Lukaku sẽ gia nhập Inter?

Theo xác nhận mới nhất từ HLV Ole Gunnar Solskjaer, cựu sao Everton chưa chắc sẽ ra sân trong trận gặp Inter Milan vào ngày 20/7. Điều này làm dấy tin đồn số 9 của Quỷ đỏ đang đàm phán để ra đi. Không lâu sau đó, đến lượt Antonio Conte thừa nhận sự quan tâm của ông dành cho ngôi sao 26 tuổi.

"Chắc chắn rằng tôi quan tâm cầu thủ đó, tôi thích cầu thủ đó. Tôi xem cậu ta là một nhân tố quan trọng để giúp đội bóng của mình cải thiện và tốt lên. Đây là thị trường chuyển nhượng, CLB biết tình hình hiện tại ra sao. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng giờ Lukaku vẫn là người của M.U", nhà cầm quân 49 tuổi cho hay.

Cầu thủ sinh năm 1993 vẫn chưa ra sân phút nào trong loạt trận giao hữu của Manchester United. Với việc cả hai huấn luyện viên đều đích thân lên tiếng, tương lai của tuyển thủ Bỉ đang dần sáng tỏ.

Giang Nam | 17:50 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục