NÓNG! Solskjaer buông 1 lời đanh thép, M.U có biến lớn?

23:50 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã không giữ được bình tĩnh sau thất bại trước Everton.

Ole Gunnar Solskjaer vừa phải chứng kiến đội bóng của mình bị đánh bại hoàn toàn tại Goodison Park trong khuôn khổ vòng 34 Premier League, với Richarlison, Gylfi Sigurdsson, Lucas Digne và Theo Walcott là những người lập công cho đội chủ nhà.

Trận thua trước Everton đã là thất bại thứ 6 trong 8 trận đấu gần nhất của Man Unied. Phong độ này trái ngược hoàn toàn với chuỗi 10 trận thắng 10 trong 11 trận đầu tiên cầm quyền của Ole Gunnar Solskjar.

NÓNG! Solskjaer buông 1 lời đanh thép, M.U có biến lớn? - Bóng Đá

 Solskjaer cũng nổi cáu với các học trò.

Sau trận đấu, có vẻ như chiến lược gia người Na Uy đã nghi ngờ thái độ thi đấu của các cầu thủ Man United. Cụ thể, khi phóng viên hỏi ông có nghĩ các học trò trăn trở và cảm thấy có lỗi sau trận thua tan nát trước Everton không, Solskjaer đáp ngắn gọn: "Chuyện đó anh phải đi hỏi họ. Tôi không biết."

Rõ ràng, Solskjaer đã mất hẳn niềm tin vào các cầu thủ Man United khi chính họ thể hiện một lối đá bạc nhược, thiếu sức sống cộng với tinh thần chiến đấu khá rệu rã. Đây là lần hiếm hoi Solskjaer không đứng ra bảo vệ các học trò.

Với những diễn biến trên, không khó để nhận ra rằng, Solskjaer sẵn sàng thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay như chính ông tuyên bố: "Tôi sẽ thành công ở đây, và có những cầu thủ sẽ không được góp mặt trong đội bóng thành công đó."

Video tài năng Paul Pogba:

Tiểu Lam | 23:23 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục