NÓNG! Solskjaer báo tin không thể vui hơn trước đại chiến Man Utd - Liverpool

16:49 Thứ sáu 22/02/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rằng Jesse Lingard và Anthony Martial có cơ hội trở lại trong cuộc đụng độ tại Old Trafford với Liverpool.

Do dính chấn thương trong trận thua của Man Utd trước Paris Saint-Germain tại Champions League, cặp đôi tấn công Anthony Martial và Jesse Lingard đã phải bỏ lỡ chiến thắng "xốc lại tinh thần" khi đụng độ với Chelsea ở vòng 5 FA Cup đầu tuần này.

Dự kiến, họ sẽ phải ngồi ngoài tối đa 3 tuần vì các vấn đề háng và gân kheo, nhưng phát biểu trong cuộc phỏng vấn độc quyền với MUTV tại khu phức hợp đào tạo Aon, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskaer đã xác nhận rằng hai cậu học trò có thể trở lại ở trận gặp Liverpool.

"Tôi hy vọng và nghĩ rằng Anthony sẽ sẵn sàng và tôi hy vọng Jesse sẽ sẵn sàng vì đó là hai chấn thương khác nhau," ông nói với phóng viên Stewart Gardner. "Vì vậy, có lẽ nhiều hy vọng hơn là nghĩ, Anthony ổn và cậu ấy có cơ hội. Dù sao, chúng tôi vẫn hy vọng Jesse có thể sẵn sàng. Chúng tôi vẫn còn một vài ngày luyện tập và họ cần phải là một phần của nó".

NÓNG! Solskjaer báo tin không thể vui hơn trước đại chiến Man Utd - Liverpool - Bóng Đá

 Martial và Lingard có cơ hội đá trận derby nước Anh với Liverpool.

Đây rõ ràng là tin tức vô cùng vui mừng với người hâm mộ Man Utd bởi họ rất mong chờ đội bóng con cưng sẽ sở hữu lực lượng mạnh nhất cho trận đấu với đại kình địch Liverpool. Tất nhiên, chẳng một ai yêu mến Quỷ đỏ muốn nhìn thấy The Kop kiếm điểm và nuôi mộng vô địch Premier League.

Vũ Quang Toản | 15:45 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục