NÓNG: Sint-Truidense đăng ký Công Phượng ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ

08:28 Chủ nhật 18/08/2019

Sau một lượt trận không có tên trong danh sách thi đấu, Công Phượng đã được HLV Marc Brys đăng ký trở lại ở chuyến làm khách trước CLB Antwerp.

Tối qua theo giờ Việt Nam, Sint-Truidense đã công bố danh sách 19 cầu thủ được HLV Marc Brys đăng ký trong chuyến làm khách trước CLB Royal Antwerp tại vòng 4 giải VĐQG Bỉ.

NÓNG: Sint-Truidense đăng ký Công Phượng ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ - Bóng Đá

 Công Phượng được đăng ký tại vòng 4 giải VĐQG Bỉ.

Đáng chú ý trong danh sách này, HLV Marc Brys đã đăng ký trở lại tiền đạo người Việt Nam là Nguyễn Công Phượng sau khi không có tên ở lượt trận trước đó.

Công Phượng được đăng ký ở vị trí tiền vệ, bên cạnh những gương mặt rất đáng chú ý khác như Asamoah, De Bruyn, cầu thủ vừa ghi bàn giúp Sint-Truidense có chiến thắng ở vòng 3 trước Standard Liege tỉ số 2-1.

Đây là lần thứ 3 Công Phượng được đăng ký thi đấu từ đầu giải trong tổng 4 trận. Từ khi tới CLB Sint-Truidense, tiền đạo gốc Đô Lương ra sân 20 phút trong thảm bại 0-6 của Sint-Truidense trước Club Brugge.

Đó cũng là tín hiệu vui cho Nguyễn Công Phượng, nhất là trong bối cảnh Sint-Truidense vừa mượn thành công tiền đạo 19 tuổi Facundo Colidio từ Inter Milan theo bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2020.

Điều này buộc Công Phượng phải nỗ lực hơn rất nhiều thì mới hy vọng chiếm được một suất đá chính. Gần đây, chia sẻ với truyền thông Bỉ, tiền đạo này cho biết anh đăng nỗ lực để chứng minh bản thân mình ở Sint-Truidense.

Công Phượng nói: "Tại Việt Nam, tôi gặp nhiều khó khăn dù chỉ đi uống cà phê. Mọi người bám theo ở moị nơi. Nhưng khi sang Hàn Quốc, Nhật Bản thì mọi thứ ổn hơn. Còn ở Bỉ, tôi sống trong vô danh và điều này cũng rất hay.

NÓNG: Sint-Truidense đăng ký Công Phượng ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ - Bóng Đá

 Danh sách đăng ký của Sint-Truidense có tên Công Phượng.

Khi tới Bỉ chơi bóng, tôi cũng không đưa ra quá nhiều phát ngôn. Mục tiêu trước mắt của tôi là phải chứng minh bản thân ở Sint-Truidense. Tôi cần thời gian để làm quen với trình độ, phong cách chơi bóng và vẫn phải có được niềm tin từ ban huấn luyện. Tôi không cao và quá khỏe, do đó phải chứng minh mình qua những kỹ năng chơi bóng."

Trận đấu giữa Antwerp và Sint-Truidense sẽ được diễn ra vào lúc 23h hôm nay trên SVĐ Bosuilstadion.

Tịnh Đế | 07:40 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục