Nóng! Siêu cò Raiola trở lại Italia, sẵn sàng kích nổ 2 bom tấn

22:27 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnNgười đàn ông này là đại diện của Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic, những ngôi sao dường như mong muốn trở lại Italia chơi bóng vào thời gian tới.

Siêu có Mino Raiola đang có mặt ở Italia cùng với Giacomo Bonaventura của AC Milan. Tuy nhiên, theo các nguồn tin tại đất nước hình chiếc ủng, mục đích thực sự của ông là đàm phán những động thái chuyển nhượng cho bộ đôi Ibrahomovic và Pogba.

Theo Football Italia, nhân vật chính trong câu chuyện này là ngôi sao người Thuỵ Điển, cầu thủ mới gia nhập LA Galaxy vào tháng 3 năm ngoái, nhưng nay đã sẵn sàng chào tạm biệt giải nhà nghề Mỹ (MLS) bất chấp phong độ hoàn hảo của anh trong thời gian qua.

Vấn đề ở đây được hiểu là Ibrahimovic muốn đại diện của mình đàm phán trở lại Milan, ngay cả khi tuổi tác đang trở thành gánh nặng với ngôi sao lớn nhất của đội chủ sân San Siro cách đây 7 năm (Milan khi đó đăng quang Serie A với Ibra).

Nóng! Siêu cò Raiola trở lại Ý, sẵn sàng kích nổ 2 siêu bom tấn - Bóng Đá

Cặp đôi này có chung một đại diện là Mino Raiola.

Trong khi đó, Raiola cũng được cho là đã lên kế hoạch gặp gỡ Juventus để bàn bạc về thương vụ Pogba. Và thực tế thì cầu thủ người Pháp đã thừa nhận khả năng trở về nơi đã chắp cánh ước mơ cho mình trong vòng 4 năm, với người hâm mộ đội bóng thành Turin.

Man Utd nên hiểu rằng Pogba nghe lời Raiola hơn bất cứ ai trong công việc bóng đá. Vì vậy, họ cần phải đề phòng thật cẩn thận nếu không muốn chia tay với ngôi sao đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ. Còn lại Ibrahimovic có lẽ sẽ góp mặt tại Milan trong khoảng 6 tháng trước khi trở lại Mỹ.

Vũ Quang Toản | 21:40 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục