Nóng: Siêu "bệnh binh" Liverpool sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán

23:42 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnMới đây tờ The Sun đưa tin Liverpool đã thành công thuyết phục một trong những ngôi sao trên hàng công của mình.

Ngôi sao đang được nói đến ở đây chính là Daniel Sturridge. Một nguồn tin thân cận cho biết, cầu thủ người Anh đã đồng ý sẽ không ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Theo đó, các điều khoản của bản hợp đồng mới sẽ được xem xét đến cả khía cạnh tần suất thi đấu của tiền đạo này bởi ai cũng biết trong những năm qua, Sturridge "có duyên" với chấn thương đến thế nào.

Dẫu vậy, sự xuất sắc của anh là chẳng phải bàn cãi. Từ đầu mùa giải tới giờ, dù chưa có lần nào được góp mặt trong đội hình xuất phát, thế nhưng Sturridge vẫn có cho mình 4 bàn thắng sau 9 lần vào sân.

 - Bóng Đá

Sturridge sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Rõ ràng, đây là một tin cực tốt với các CĐV của Liverpool. Qua những gì đã thể hiện, có thể thấy chân sút 29 tuổi đã học cách sẵn sàng chấp nhận vai trò của một siêu dự bị cho bộ ba nguyên tử Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane.

Có Sturridge trong tay, thì dù một trong ba cái tên kể trên có chấn thương hay đánh mất phong độ, Jurgen Klopp cũng có một sự thay thế chất lượng. Từ đó, Liverpool có thể phần nào bảo toàn sức mạnh hàng công của mình dù không có được sự phục vụ của những ngôi sao lớn nhất - điều sẽ giúp họ tiến xa ở mọi đấu trường mình tham gia.

Anh Tú | 21:40 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục