NÓNG: Sharapova khẳng định không bạn bè gì với Serena

10:32 Thứ sáu 15/09/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt xứ sở Bạch Dương không ngần ngại tuyên bố giữa cô và Serena Williams chẳng hề tồn tại mối quan hệ bạn bè.

Trong cuốn tự truyện “Unstoppable: My Life So Far”, Maria Sharapova đã lần đầu tiết lộ về mối quan hệ với đại kình dịch Serena Williams. Theo đó, Masha khẳng định giữa cô với Serena Williams không hề tồn tại mối quan hệ bạn bè.

anh

 Tay vợt xứ sở Bạch Dương không ngần ngại tuyên bố giữa cô và Serena Williams chẳng hề tồn tại mối quan hệ bạn bè.

"Chúng tôi không phải là bạn của nhau, không hề. Tôi nghĩ rằng ở mức độ nào đó, chúng tôi đã hướng về nhau. Có lẽ điều này tốt hơn so với việc làm bạn bè. Nó cũng có thể kích thích sự máu lửa của chúng tôi. Một ngày nào đó, khi mọi việc trôi vào quá khứ, có lẽ chúng tôi sẽ trở thành bạn của nhau, hoặc cũng có thể là không," Sharapova viết trong cuốn tự tuyện.

Tay vợt xứ sở Bạch Dương cũng tiết lộ lý do Serena không ưa mình là bởi tay vợt người Mỹ thất bại trong trận chung kết Wimbledon 2004. "Tôi nghĩ rằng Serena ghét tôi vì tôi đã lấy đi một thứ gì đó mà cô ấy tin là của cô ấy. Cô ấy ghét tôi có lẽ bởi tôi đã trông thấy khoảnh khắc yếu nhất của cô ấy. Serena sẽ không bao giờ tha thứ cho tôi vì điều đó.

Không lâu sau khi Wimbledon 2004 kết thúc, tôi được một người bạn của Serena kể lại rằng Serena đã tuyên bố 'tôi sẽ không bao giờ đánh mất danh hiệu này một lần nào nữa," Masha viết.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:20 15/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục