NÓNG! Sếp lớn xác nhận, Bayern chốt sổ mua thêm tân binh trong mùa hè

16:08 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnUli Hoeness vừa lên tiếng phát biểu về tình hình chuyển nhượng của Bayern Munich.

Chỉ trong thời gian ngắn, NHM của Bayern Munich đã đón nhận 2 tin vui khi đội nhà chiêu mộ thành công bộ đôi tân binh Ivan Perisic và Philippe Coutinho theo dạng cho mượn. Ngoài ra, Michael Cuisance của Gladbach cũng đã đầu quân cho Bayern. Sau khi sớm mua được các bản hợp đồng ở hàng thủ như Lucas Hernandez hay Bejamin Pavard, "Hùm xám" đã có sự bổ sung chất lượng trên hàng công.

Chính vì đội nhà liên tiếp hoàn tất những thương vụ mua người nên NHM có lý do để hi vọng điều này tiếp tục diễn ra trước thời điểm phiên chợ hè đóng cửa. Hiện tại, Leroy Sane dù đang gặp chấn thương nặng như Bayern vẫn theo rất sát tình trạng của tiền vệ người Đức. Được biết, nếu Sane có ca phẫu thuật thành công, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ cân nhắc hỏi mua cầu thủ 23 tuổi ngay trong mùa hè.

Uli Hoeness: Bayern Munich’s squad planning is done for now - Bóng Đá

 Coutinho có thể là tân binh mùa hè cuối cùng của Bayern.

Dẫu vậy, mong ước này nhanh chóng bị chủ tịch Uli Hoeness dập tắt. Trên Kicker, sếp lớn ở Allianz Arena xác nhận:

"Bây giờ, đội hình của chúng tôi đã hoàn tất và được xây dựng đúng như những gì chúng tôi tưởng tượng. Vào đầu tháng 7, đội hình của chúng tôi rất mỏng nhưng chỉ trong từ vài ngày đến 1 tuần vừa qua, chúng tôi đã đem về 3 bản hợp đồng mới chất lượng."

Video đẳng cấp của Coutinho:

Lữ Phong | 15:55 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục