NÓNG: Sếp lớn M.U đã thông báo 'thoả thuận' thứ 4 với Mourinho

17:52 Thứ ba 07/08/2018

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch Ed Woodward được cho là đã tiết lộ với huấn luyện viên của Manchester United về tân binh chuẩn bị cập bến Old Trafford.

Mùa hè này, Manchester United đã mang về 3 tân binh - Diogo Dalot, Fred và Lee Grant - những huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn còn quan tâm đến 2 ngôi sao nữa, trước khi phiên chợ hè ở Premier League đóng cửa vào 5 giờ chiều ngày thứ 5 tới.

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đang ưu tiên động thái chuyển nhượng cho một trung vệ và với sự lựa chọn đầu tiên là Harry Maguire có vẻ như khó thực hiện, ngôi sao Tottenham, Toby Alderweireld đang được nhắc tới nhiều hơn trong bối cảnh Man Utd không còn nhiều sự lựa chọn.

NÓNG: Sếp lớn M.U đã thông báo hợp đồng thứ 4 với Mourinho - Bóng Đá

 Alderweireld có khả năng cao sẽ chuyển đến Man Utd trong những ngày sắp tới.

Tuyển thủ quốc gia Bỉ đang trên đường rời câu lạc bộ phía bắc London, sau khi huấn luyện viên Mauricio Pochettino không sẵn sàng giữ anh ở lại, trong khi Man Utd lại luôn sẵn sàng đón lấy cựu cầu thủ Atletico Madrid. Cả hai câu lạc bộ đã có những cuộc đàm phán từ trước, và nhiều thông tin cho rằng Spurs sẽ để anh ra đi nếu tìm được người thay thế.

Trong khi đó, người hâm mộ đội bóng đã bàn tán xôn xao trên mạng xã hội Twitter về nội dung cuộc nói chuyện đó - ký hợp đồng với Gareth Bale hay Chris Smalling sẽ bị bán đi (chỉ là tin đồn) - có vẻ như Woodward đã thực sự mang lại tin vui về Alderweireld cho Mourinho, theo Goal.

Tuần trước, một đoạn clip ngắn về Ed Woordward và Mourinho đã xuất hiện, nó cho thấy cặp đôi này có một cuộc nói chuyện ngắn trong đường hầm sau chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Real Madrid. Và phó chủ tịch điều hành Man Utd đã thông báo cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha về sự đột phá trong công tác chuyển nhượng.

NÓNG: Sếp lớn M.U đã thông báo hợp đồng thứ 4 với Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho đã biết được tân binh nào sẽ là người thứ 4 cập bến Old Trafford?

Trên thực tế, cựu thuyền trưởng Chelsea đã gửi một lời cảnh báo đến Woodward rằng ông cần một tân binh sớm hơn trong tuần này. "Các câu lạc bộ khác cạnh tranh với chúng tôi thực sự mạnh mẽ hoặc họ đã có đội hình tuyệt vời như Chelsea, Spurs, City, hoặc họ đang đầu tư ồ ạt như Liverpool, mua tất cả mọi thứ và mọi người," Mourinho nói.

"Nếu Man Utd không làm cho đội hình trở nên tốt hơn, đó sẽ là một mùa giải khó khăn. Ông ấy (Woodward) biết tôi muốn gì trong một thời gian dài. Tôi chắc là ông ấy đang cố gắng làm điều tốt nhất cho câu lạc bộ, và tôi vẫn còn một vài ngày để chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra." Mourinho nói.

Đội chủ sân Old Trafford không còn nhiều thời gian để mua sắm trong hè này. Và nếu họ có được tân binh trong nay mai, sẽ là điều tốt đẹp hơn khi Man Utd là đội đầu tiên cùng với Leicester City khai màn giải Ngoại hạng Anh vào 20h00 tối thứ 6 (giờ địa phương).

Vũ Quang Toản | 16:45 07/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục