NÓNG! “Sếp lớn” AC Milan xác nhận việc chiêu mộ Luka Modric

16:48 Thứ sáu 01/11/2019

TinTheThao.com.vnAC Milan vẫn đang cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm để hiện thực hóa giấc mơ quay trở lại UEFA Champions League.

Rạng sáng nay, AC Milan chạm trán SPAL tại San Siro. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng Rossoneri đã có được điều mình cần, đó là trọn vẹn 3 điểm. Bàn thắng duy nhất của Suso đã giúp HLV Stefano Pioli có được chiến thắng đầu tiên kể từ khi đồng ý dẫn dắt Rossoneri.

Mặc dù đang có dấu hiệu khởi sắc trong thời gian qua nhưng AC Milan vẫn chưa thể lấy lại được niềm tin của các Milanista. Một trong những lí do dẫn đến điều này đó là việc trong đội hình của Rossoneri đang có quá nhiều cầu thủ trẻ. AC Milan cần thêm những ngôi sao đẳng cấp, giàu kinh nghiệm để mang đến động lực trong phần còn lại của mùa giải.

Boban:

 Luka Modric trong màu áo Real Madrid.

Theo truyền thông Italia, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini và các trợ lý rất muốn đưa về San Siro những gương mặt đình đám như Mario Mandzukic, Emre Can, Luka Modric, Cristian Eriksen. Tất cả đều là những cái tên đẳng cấp, có mức phí chuyển nhượng không quá cao và rất cần thiết với AC Milan.

Với Luka Modric, Rossoneri đã nhận được tin vui từ Santiago Bernabeu khi Real Madrid sẵn sàng bán đứt tiền vệ người Croatia với giá chỉ 8,6 triệu bảng. Mặc dù vậy, Giám đốc thể thao Zvonimir Boban đã phủ nhận thông tin rằng AC Milan sẽ chiêu mộ Quả bóng vàng châu Âu năm 2018. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với SPAL, ông cho biết:

“Tôi đang nghĩ về trận đấu tối nay vì nó quan trọng hơn Modric. Đó là 1 câu chuyện được xây dựng rất tốt mà tôi không biết tác giả của nó là ai.”

(*) Xem lại 5 bàn thắng đẹp của AC Milan vào lưới AS Roma:

Faro | 16:05 01/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục