NÓNG: Sếp Ferrari dọa rút lui khỏi F1

16:35 Thứ bảy 04/11/2017

TinTheThao.com.vnSergio Marchionne, giám đốc điều hành của Ferrari tuyên bố họ sẽ rút lui khỏi F1 nếu Liberty Media giữ nguyên ý định thay đổi động cơ ở mùa giải 2021.

Ferrari là đội đua lâu đời và thành công nhất lịch sử Công thức 1 kể từ khi giải đấu ra đời năm 1950, với 14 lần vô địch cá nhân và 14 lần vô địch đội đua. Thế nhưng giờ đây, NHM giải đua xe tốc độ nhất hành tinh đang đứng trước viễn cảnh không còn được theo dõi đội đua đến từ Italia thi đấu.

Sergio Marchionne

 Sergio Marchionne, giám đốc điều hành của Ferrari tuyên bố họ sẽ rút lui khỏi F1 nếu Liberty Media giữ nguyên ý định thay đổi động cơ ở mùa giải 2021.

Theo đó, Sergio Marchionne, giám đốc điều hành của Ferrari tuyên bố họ sẽ rút lui khỏi F1 nếu chủ sở hữu giải đấu - Liberty Media giữ nguyên ý định thay đổi động cơ ở mùa giải 2021.

"Nếu chúng tôi thay đổi bản chất đến mức không thể nhận ra được thì tôi không muốn tham gia nữa," CEO Ferrari khẳng định trong cuộc họp báo với các chuyên gia.

"Tôi không muốn đưa ra bất kỳ quyết định nào về việc này, chúng tôi sẽ bước vào cuộc họp này vào thứ ba tới đây với những ý định tốt nhất. Chúng tôi sẽ xem xét nơi mà chúng tôi cần".

Được biết, Liberty Media đang lên kế hoạch chỉnh sửa động cơ V6 mang tiếng ồn lớn hơn hòng giảm chi phí và tạo một sân chơi công bằng cho giải đấu. Tuy nhiên, đề xuất của chủ sở hữu F1 đã vấp phải sự phản đối từ Mercedes, Renault và bây giờ Ferrari.

Hiện phía F1 vẫn chưa lên tiếng sau phát biểu từ sếp của Ferrari.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:05 04/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục