NÓNG: Sau Quảng Nam, đến lượt Nam Định cũng thay tướng trước vòng 11

18:25 Thứ năm 23/05/2019

HLV Nguyễn Văn Sỹ vừa có quyết định bất ngờ khi rút khỏi vị trí thuyền trưởng Nam Định để nhường ghế lại cho anh trai Nguyễn Văn Dũng.

Trước khi trận đấu với Hà Nội FC diễn ra, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có quyết định bất ngờ khi tự nguyện rút khỏi vị trí lái trưởng đội bóng thành Nam.

NÓNG: Sau Quảng Nam, đến lượt Nam Định cũng thay tướng trước vòng 11 - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Văn Sỹ nhường ghế cho anh trai là Nguyễn Văn Dũng (phải). Ảnh: Viết Định.

Theo đó, người anh trai Nguyễn Văn Dũng sẽ là HLV trưởng mới của Nam Định, còn Nguyễn Văn Sỹ sẽ làm GĐKT đội bóng thành Nam và vẫn góp mặt trong thành phần BHL đội bóng này.

Chia sẻ về quyết định đầy bất ngờ, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói: 'Nói chung, tôi xuống làm GĐKT của đội bóng chỉ là đổi chức danh thôi, còn mọi công việc tôi vẫn điều hành bình thường."

HLV Nguyễn Văn Dũng sinh năm 963 tại Nam Định, bắt đầu chơi bóng ở đội trẻ Hà Nam Ninh và đã khoác áo các Công nghiệp Hà Nam Ninh, Công an Thanh Hoá, SLNA, Nam Định.

Ông đã 4 lần giành danh hiệu vua phá lưới của giải VĐQG, trong đó có 3 lần liên tiếp vào các năm 1984, 1985 và 1986. Năm 1985, vô địch quốc gia với Công nghiệp Hà Nam Ninh, á quân giải vô địch quốc gia chuyên nghiệp năm 2001 với Nam Định.  Từng khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự các giải SKDA, SEA Games 16 và Tiger Cup 98.

Hiện tại sau 10 vòng V-League, Nam Định đang xếp ở vị trí 12 trên bảng xếp hạng với 9 điểm có được với 2 trận thắng, 3 hòa và 5 thua. Tuy nhiên, khoảng cách của họ so với hai đối thủ phía sau lần lượt là Quảng Nam và Sanna Khánh Hòa không quá an toàn.

NÓNG: Sau Quảng Nam, đến lượt Nam Định cũng thay tướng trước vòng 11 - Bóng Đá

 Nam Định vừa có trận hòa 1-1 trên sân Quảng Nam. Ảnh: Viết Định.

Với việc thay đổi HLV, CLB DNH Nam Định đã trở thành đội bóng thứ tư tại V-League thay tướng mùa này. Trước đó, lần lượt HLV Trần Minh Chiến chia tay B. Bình Dương, HLV Dương Minh Ninh chia tay Hoàng Anh Gia Lai và mới đây nhất HLV Hoàng Văn Phúc cũng đã rời chiếc ghế nóng tại CLB Quảng Nam.

Tại vòng 11,  Nam Định sẽ có cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ, đồng thời là đội đang đứng thứ hai trên BXH Hà Nội FC. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 24/5 trên SVĐ Thiên Trường.

Tịnh Đế | 17:35 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục