NÓNG! Sau Pogba, Solskjaer lên tiếng định đoạt số phận 'sát thủ' M.U

09:43 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy lần lượt làm rõ tương lai của các học trò giữa hàng loạt tin đồn.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, chuyện đi ở của Romelu Lukaku là đề tài được giới truyền thông quan tâm bậc nhất. Inter Milan là đội bóng lên kế hoạch chiêu mộ chân sút người Bỉ. Đây được xem là sự thay thế cho Mauro Icardi, người đã có những mâu thuẫn không hồi kết với ban lãnh đạo.

Nerazurri ra đề nghị hỏi mượn số 9 của Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 60 triệu euro. Thế nhưng, Ed Woodward vẫn giữ nguyên lập trường chỉ bán cựu cầu thủ Everton với số tiền 80 triệu euro. Đại diện của Serie A vẫn chưa có bất kì động thái mới nào.

NÓNG! Sau Pogba, Solskjaer lên tiếng định đoạt số phận 'sát thủ' M.U - Bóng Đá

 Tuyển thủ Bỉ sẽ ở lại sân Old Trafford.

Thời điểm hiện tại, ngôi sao trưởng thành từ lò Anderlecht đang tập trung cùng các đồng đội trong chuyến du đấu châu Á. Không để mọi chuyện đi quá xa, mới đây đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng chốt hạ trường hợp của cậu học trò.

"Khi chuẩn bị cho mùa giải mới, chắc chắn mọi người sẽ dành tất cả để nói về United. Luôn luôn có những tin đồn xuất hiện xung quanh đội bóng. Thế nhưng khi mùa giải khai màn, chúng tôi vẫn gắn bó với nhau", cựu thuyền trưởng Molde thẳng thắn tuyên bố.

Ở trận đấu gặp Perth Glory, Romelu Lukaku đã không thể ra sân vì bị đau nhẹ. Mặc dù vậy, các cánh phóng viên vẫn bắt được cảnh ngôi sao 26 tuổi tươi cười trên khán đài. Động thái này cho thấy anh vẫn đang bình thản trước những tin đồn phải ra đi.

Xem khả năng tắc bóng đáng sợ của Wan-Bissaka:

Giang Nam | 09:25 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục