Nóng! "Sát thủ" từng phá lưới Man Utd sẽ vắng mặt trận Việt Nam - Nhật Bản

23:03 Thứ hai 21/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChưa đấu với tuyển Việt Nam ở tứ kết Asian Cup 2019, tuyển Nhật Bản đã mất đi chân sút trụ cột đang chơi bóng ở giải Ngoại Hạng Anh.

Chạm trán tuyển Ả Rập Saudi ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, tuyển Nhật Bản đã có chiến thắng khi đánh bại đối thủ với tỷ số sát sao 1-0.

Người ghi bàn duy nhất cho "Samurai xanh" là trung vệ Tomiyasu Takehiro. Với kết quả này, tuyển Nhật Bản đã giành được quyền góp mặt ở vòng tứ kết sân chơi châu lục và đối thủ sắp tới của họ chính là tuyển Việt Nam.

Đáng chú ý, chân sút trụ cột của đại diện Đông Bắc Á, Yoshimori Muto sẽ không thể thi đấu ở vòng 8 đội mạnh nhất. Nguyên nhân vì trước đó, anh đã phải nhận một thẻ vàng và đến cuộc đối đầu với Ả Rập Saudi, việc dính thêm một chiếc thẻ vàng khác đã khiến tiền đạo thuộc biên chế Newcastle phải nhận án treo giò.

Nóng! Chưa đấu Việt Nam, Nhật Bản đã mất tiền đạo Ngoại Hạng Anh - Bóng Đá

Tiền đạo Yoshinori Muto, người từng chọc thủng lưới Man United ở Ngoại Hạng Anh sẽ vắng mặt trong đội hình Nhật Bản tại trận tứ kết Asian Cup 2019 đấu với tuyển Việt Nam.  

Về thành tích của Muto, anh được đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh mua về đầu mùa bóng năm nay với mức giá hơn 9.5 triệu bảng từ CLB Mainz 05 của Đức. Chân sút người Nhật đã có 7 trận ra sân cho Newcastle mùa này và ghi 1 bàn. Đặc biệt, đó là pha lập công vào lưới Manchester United hồi tháng 10/2018.

Ở Asian Cup 2019, Muto cũng đã góp 1 bàn thắng và đóng vai trò quan trọng trên hàng công của tuyển Nhật.

Phi Yến | 22:07 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục