NÓNG! Sarri tuyên bố chiến thuật "10-1" ở Juventus

19:32 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Maurizio Sarri đã tuyên bố kế hoạch hoàn hảo để siêu sao Cristiano Ronaldo có cơ hội tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải mới.

Bất chấp đang ở tuổi 34, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn là một trong những trung phong nguy hiểm nhất thế giới. Mùa trước, anh mặc dù không phải vua phá lưới ở Serie A nhưng cũng ghi đến 21 bàn cùng 8 kiến tạo, và giúp Juventus vô địch sân chơi này lần thứ 8 liên tiếp.

Sarri:

 Ronaldo sẽ tiếp tục được phục vụ hết mình ở Juventus.

Vào tháng 6, đội bóng thành Turin đã chia tay huấn luyện viên Max Allegri sau 5 năm. Tuy nhiên, họ ngay lập tức bổ nhiệm nhà vô địch Europa League - Maurzio Sarri - thay thế với bản hợp đồng 3 năm. Đây là nhân vật lão làng ở Italia, và nổi tiếng với triết lý "Sarri-ball".

Bây giờ, khi chuẩn bị bước vào mùa giải mới 2019/20, vị thuyền trưởng "hút rất nhiều thuốc lá" chia sẻ về kế hoạch sử dụng Cristiano Ronaldo. Có lẽ cựu thuyền trưởng rất yêu thích việc dẫn dắt anh, và thán phục đẳng cấp của tiền đạo sinh năm 1985.

Sarri nói (theo Football Planet): "Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi, quan trọng là chúng tôi có thể tổ chức 10 người khác cho giai đoạn phòng thủ. Riêng anh chàng này phải được tự do trên sân, để đi đến nơi mình muốn".

Trên thực tế, Ronaldo hiếm khi phải tham gia phòng ngự kể từ năm 2016 cho đến nay, thời điểm anh được Zinedine Zidane bố trí đá trung tâm tại Real Madrid, thay vì dùng hết sức lực ở cánh trái. Tất nhiên, siêu sao 34 tuổi chưa bao giờ làm ai thất vọng!

Xem kĩ thuật điêu luyện của Ronaldo mùa 2018/19:

Vũ Quang Toản | 19:15 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục