Nóng! Sarri tính đưa "đứa con lưu lạc" của Chelsea trở lại

17:52 Chủ nhật 13/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc hiện tại, HLV Sarri rất muốn làm "dày" thêm đội hình của Chelsea.

Việc mất kiên nhẫn vào các sao trẻ để rồi phải hối tiếc muộn màng có thể nói là như một truyền thống của Chelsea vậy. Và sau những "ký ức buồn" đã trải qua cùng Kevin De Bruyne cũng như Romelu Lukaku, đội bóng thành tây London đã rút kinh nghiệm để rồi cài điều khoản mua lại vào bản hợp đồng của Nathan Ake khi bán anh cho Bournemouth nhằm đề phòng sự dòm ngó của các đại gia khác tại nước Anh.

Chelsea considering deal to buy back former youth star for £20m more than they sold him for - Bóng Đá

Chelsea tính đưa Ake trở lại Stamford Bridge.

Và trong bối cảnh có thể sẽ không chỉ mình Cesc Fabregas nói lời chia tay Chelsea trong năm 2019 này, mới đây tờ The Sun bất ngờ đưa tin HLV Maurizio Sarri đang lên kế hoạch đưa "đứa con lưu lạc" của đội bóng thành tây London trở lại Stamford Bridge. Dẫu vậy, số tiền mà The Blues phải bỏ ra nếu kích hoạt điều khoản mua lại Ake sẽ lên tới 40 triệu bảng, tức gấp đôi những gì họ từng nhận được khi chính thức đẩy anh đi cách đây nửa năm.

Ở một diễn biến khác, vừa qua cựu thuyền trưởng Napoli đã nhận được "tin vui" từ người đồng nghiệp tại Italia về trường hợp của tiền đạo Gonzalo Higuain - cái tên được xem như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đại diện nước Anh trong kỳ chuyển nhượng Đông này.

Anh Tú | 17:00 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục