NÓNG: Sarri ra phán quyết vụ Willian tới Man Utd

18:43 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnSau khi công khai bật lại HLV Antonio Conte, tương lai của Willian ở Chelsea là một dấu hỏi lớn.

Trong ngày ăn mừng ngôi vô địch FA Cup cùng Chelsea, Willian đã che đi hình ảnh của HLV Conte. Đó là dấu hiệu cho thấy sự không hài lòng của anh với vị chiến lược gia này. Sau đó, cả Man Utd lẫn Barcelona đều đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người Brazil.

NÓNG: Sarri ra phán quyết vụ Willian tới Man Utd - Bóng Đá

 Willian đang được Man Utd và Barcelona theo đuổi.

Chelsea được cho là sẵn sàng để Willian ra đi nếu nhận được số tiền 53 triệu bảng, cao hơn khá nhiều so với số tiền 30 triệu bảng mà họ chi ra để có cầu thủ này từ Anzhi Makhachkala vào năm 2013. Tuy nhiên, hiện tại, HLV Conte đã chia tay Stamford Bridge để nhường chỗ cho Maurizio Sarri. Và tương lai của Willian sẽ có nhiều biến động.

Sắp tới đây, HLV Sarri sẽ có buổi nói chuyện với Willian để thuyết phục cầu thủ này ở lại. Vị cựu HLV Napoli rất thích dùng 2 cầu thủ chạy cánh trong chiến thuật của mình, và Willian sẽ đóng vai trò quan trọng tại Stamford Bridge. Đây cũng là thông điệp mà Sarri truyền tải đến người đại diện của Willian.

Ngoài ra, Sarri còn muốn làm rõ rằng nếu đến Barcelona, Willian sẽ chỉ là phương án dự phòng cho Ousmane Dembele và Luis Suarez. Còn nếu đến Man Utd, anh hoàn toàn có thể bị kìm hãm nơi ghế dự bị như trường hợp của Anthony Martial.

Tài năng đặc biệt của Willian:

Minh Tuấn | 17:23 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục