NÓNG: Sarri cử đại diện đến Italia, Chelsea kích nổ 3 bom tấn cùng lúc?

20:48 Chủ nhật 22/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri muốn hoàn tất công tác chuyển nhượng của Chelsea trước khi mùa giải chính thức bắt đầu.

Đội chủ sân Stamford Bridge đã có nhiều xáo trộn về lực lượng khi HLV Antonio Conte bị sa thải. Bên cạnh đó, ngôi sao sáng nhất của Chelsea đó là Eden Hazard đang đứng trước nguy cơ ra đi. Real Madrid là đội bóng đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi. 

Tuy nhiên, HLV Maurizio Sarri cũng đã có sự bổ sung đáng kể cho đội hình The Blues bằng cái tên Jorginho từ Napoli. Mới đây, tờ Corriere della Sera tiết lộ nhà cầm quân 59 tuổi đã cử đại diện Fali Ramadani sang Italia để hoàn tất 3 thương vụ Gonzalo Higuain, Daniele Rugani và Miralem Pjanic

Daniele Rugani là mục tiêu hàng đầu của Chelsea kể từ khi Maurizio Sarri chính thức được bổ nhiệm. The Blues muốn tìm một cái tên đẳng cấp để nâng cao chất lượng hàng thủ. Hiện tại, những David Luiz hay Gary Cahill đều đang cho thấy dấu hiệu đi xuống về phong độ.

NÓNG: Sarri cử đại diện đến Italia, Chelsea kích nổ 3 bom tấn cùng lúc? - Bóng Đá

 Miralem Pjanic là cái tên khác của Juventus được Chelsea nhắm đến.

Trong khi đó, sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo đã khiến vị trí của Gonzalo Higuain bị đe dọa nghiêm trọng. Tiền đạo người Argentina sẽ phải ra đi nếu không muốn đóng vai "kép phụ" cho CR7. Bên cạnh đó, HLV Maurizio Sarri không ít lần công khai ý định tái ngộ cậu học trò cũ tại Chelsea.

The Blues dự kiến sẽ chi 54 triệu bảng cho Gonzalo Higuain và 45 triệu bảng cho Daniele Rugani. Fali Ramadani cũng đang lên kế hoạch đưa Miralem Pjanic gia nhập sân Stamford Bridge. Juventus đã nhắm đến tiền vệ Adrien Rabiot của PSG để thay thế cho tuyển thủ Bosnia & Hercegovina.

Kha Võ | 19:45 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục