NÓNG: Sarri chuẩn bị gia nhập Chelsea

20:55 Chủ nhật 17/06/2018

TinTheThao.com.vnVới thành tích yếu kém của Chelsea mùa này, huấn luyện viên Antonio Conte nhiều khả năng sẽ sớm bị sa thải và Maurizio Sarri sẽ là người thay thế.

Được biết, Chelsea đang chuẩn bị chi khoảng 5 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng của Maurizio Sarri với Napoli và đưa huấn luyện viên này về sân Stamford Bridge.

Theo Sporitalia, tờ Corriere del Mezzogiorno và những trang đưa tin uy tín khác, Sarri đã  được báo rằng mọi việc sẽ diễn ra nhanh chóng và bản hợp đồng có thể sẽ được thông báo vào thứ ba.

Chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis từng phủ nhận rằng ông chưa bao giờ nhận được bất cứ cuộc gọi nào từ phía Chelsea về vấn đề hợp đồng của huấn luyện viên Sarri nhưng theo Sportitalia, cuộc thương thảo đã diễn ra thông qua trung gian Fali Ramadani và giám đốc thể thao của Napoli - Cristiano Giuntoli.

Sarri đã ở rất gần với Chelsea - Bóng Đá

 Sarri cập bến Chelsea trong vài ngày tới?

Thương vụ này nhiều khả năng sẽ sớm diễn ra vì nếu kéo dài qua ngày 1/7, phí phá vỡ hợp đồng cho Sarri sẽ được kích hoạt tăng lên đến 8 triệu Euro, hơn 3 triệu so với thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, nguồn tin còn cho biết thêm Gianfranco Zola sẽ đến Chelsea cùng Sarri để tiếp nhận vị trí giám đốc thể thao, quản lý đội bóng hoặc một vài vai trò khác liên quan giữa đội bóng và khu huấn luyện.

Những cộng sự của Sarri sẽ bao gồm cựu trợ lý của ông ở Empoli - Giovanni Martusciello (hiện tại đang làm việc ở Inter) và một số người nữa như Marco Ianni, Davide Losi, Massimo Nenci, Davide Ranzato. Họ đều đang trong quá trình tìm hiểu về lịch thi đấu tại  Premier League cũng như thời gian tập luyện của đội bóng.

Tất cả những điều trên chỉ có thể xảy ra khi huấn luyện viên đương nhiệm của đội Antonio Conte bị sa thải. Cựu chiến lược gia người Ý này nhiều khả năng sẽ phải "ăn không ngồi rồi" 1 năm và nhận khoản bồi thường trị giá 10 triệu Euro cho việc chấm dứt hợp đồng sớm từ ban lãnh đạo Chelsea.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:19 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục