Nóng: Sarri chỉ trích Hazard không biết di chuyển

20:48 Thứ hai 11/03/2019

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri khẳng định rằng Eden Hazard sẽ còn phải học rất nhiều cách di chuyển, bất chấp thừa nhận đây là một cầu thủ đầy tài năng.

Trong lượt trận vòng 30 Premier League vào cuồi tuần qua, Chelsea suýt nữa đã phải nhận lấy một thất bại trước Wolves ngay trên sân nhà nếu như Hazard không kịp thời tỏa sáng với bàn thắng gỡ hòa 1-1 ngay phút bù giờ của hiệp 2.

Nóng: Sarri chỉ trích Hazard không biết di chuyển - Bóng Đá

 Sarri cho rằng Hazard vẫn đang quá chậm chạp.

Tuy nhiên bất chấp công trạng mà Hazard vừa lập được, HLV Sarri vẫn cảm thấy chưa thật sự hài lòng với những gì mà ngôi sao người Bỉ thể hiện. Cụ thể vị thuyền trưởng của Chelsea đã chia sẻ rằng:

"Hazard, cũng như các cầu thủ tấn công khác, cần phải họ cách di chuyển nhanh hơn trong các trận đấu như thế này. Cậu ấy là một cầu thủ có khả năng đột phá qua 5-6 người, một cầu thủ tuyệt vời, nhưng cậu ấy cũng cần học cách đối mặt với những lúc khó khăn."

"Trong những lúc đối mặt với các đối thủ không muốn chơi bóng, bạn cần phải di chuyển nhanh hơn cũng như luân chuyển bóng nhanh hơn nữa. Chúng tôi cần phải chủ động di chuyển để tạo khoảng trống để ghi bàn."

Video làm sao để chơi bóng như Hazard:

Kỳ Anh | 19:55 11/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục