NÓNG! Sao U23 Việt Nam nhập viện ngay sau chấn thương

18:10 Chủ nhật 19/08/2018

TinTheThao.com.vnNiềm vui chiến thắng trước Nhật Bản của U23 Việt Nam trong lượt trận cuối bảng D bóng đá nam ASIAD 18 đã không được trọn vẹn.

Trước khi hiệp 1 trận đấu giữa U23 Việt Nam với Nhật Bản kết thúc, HLV Park Hang-seo đã có sự thay đổi người bất đắc dĩ. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương phải rời sân, nhường chỗ cho Đức Huy.

NÓNG! Cầu thủ U23 Việt Nam lên xe cứu thương - Bóng Đá

 Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (số 18) phải nhập viện vì chấn thương.

Chấn thương của Hùng Dũng không hề nhẹ khiến anh không thể tự đi vào phòng thay đồ trong thời gian nghỉ giữa hiệp. Sau đó, Hùng Dũng phải lên xe cứu thương để đến bệnh viện nhằm có sự chuẩn đoán chính xác nhất về tình hình chấn thương.

Đây là điều rất đáng tiếc cho U23 Việt Nam, bởi Hùng Dũng đóng vai trò rất quan trọng nơi hàng tiền vệ. Dù sao, vẫn chưa có kết quả chuẩn đoán cuối cùng. Hy vọng anh sẽ kịp bình phục cho trận đấu vòng 16 đội. Nếu không có Hùng Dũng, HLV Park Hang-seo có thể sử dụng Minh Vương hoặc Đức Huy. 

Trong chiến thắng 1-0 trước Nhật Bản hôm nay, U23 Việt Nam còn đón nhận 2 chấn thương khác, của Quang Hải và Đức Chinh. Rất may chấn thương của 2 cầu thủ tấn công này không hề nặng.

Minh Tuấn | 17:04 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục