NÓNG: Sao trẻ hot nhất Ligue 1 lên tiếng về tương lai

17:00 Thứ hai 20/03/2017

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Kylian Mbappe đang là mục tiêu săn đón của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu sau màn trình diễn hết sức ấn tượng thời gian qua.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới nhất, tiền đạo trẻ người Pháp cho biết bản thân anh vẫn giữ sự bình tĩnh cần thiết trước những lời ve vãn đến từ các đội bóng khắp châu Âu. Hôm qua, Mbappe lại khiến NHM Monaco phải tung hô tên anh bằng màn trình diễn chói sáng giúp đội nhà đánh bại Caen 3-0.

NÓNG: Sao trẻ hot nhất Ligue 1 lên tiếng về tương lai - Bóng Đá

Mbappe đang là "ngọc quý" của Monaco. 

Đây cũng là bàn thắng thứ 19 của Mbappe trên mọi đấu trường mùa này. Đáng chú ý hơn trong 12 trận gần nhất, tiền đạo người Pháp có đến 14 pha lập công. Chia sẻ với báo giới, Mbappe cho biết: "Tôi không cho rằng bản thân mình đã làm những điều quá phi thường. Tôi sẽ chỉ nói rằng bản thân đã làm những gì tốt nhất trong khả năng.

Một cầu thủ phi thường là người có thể ghi đến 60 bàn. Những người như thế không nhiều. Nếu không, tôi nghĩ mọi người đang lạm dụng thuật ngữ này. Tôi sẽ không nói mình chơi xuất sắc nhưng bản thân đang có phong độ tốt."

Tài năng của Mbappe đang nhận được sự chú ý của những đội bóng lớn như Real Madrid hay Manchester United. Mbappe chia sẻ thêm: "Xin lỗi, tôi không thường để tâm đến những gì truyền thông Anh nói. Bản thân tôi vẫn giữ sự bình tĩnh cần thiết. Tôi thức dậy mỗi buổi sáng và đi tập như bao cầu thủ bình thường. Tôi luôn nỗ lực để tiến bộ hàng ngày và làm hết sức có thể trên sân. Hiện tại, mọi thứ vẫn đang rất ổn."

Chiêm ngưỡng tài năng của Mbappe:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:10 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục