Nóng! Sao trẻ Arsenal tìm được bến đỗ mới khó tin

23:12 Thứ hai 11/03/2019

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ Sporting Kansas City đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ trẻ Gedion Zelalem từ Arsenal.

Tờ Footbal.london đã đưa tin từ tuần trước rằng đã có những cuộc nói chuyện giữa ban lãnh đạo Arsenal với một đội bóng MLS về trường hợp của cầu thủ 22 tuổi. Và ngày hôm nay thương vụ chuyển nhượng của Zelalem chính thức được xác nhận, theo đó cầu thủ của Arsenal sẽ quay trở về nước Mỹ sau 6 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates.

Trang web chính thức của đội bóng Kansas City đưa tin:‘’Gedion là một cầu thủ tài năng và chúng tôi rất vui mừng khi có được cậu ấy’’.

 - Bóng Đá

 Zelalem từng được coi là truyền nhân của Fabregas.

Mặc dù thị trường chuyển nhượng ở châu Âu đã đóng cửa, tuy nhiên thương vụ này vẫn được chấp thuận ở thời điểm giữa tháng ba vì đây là thời điểm mà mùa giải nhà nghề Mỹ khởi tranh và các thương vụ sẽ được chấp thuận tới ngày 7/5.

Zelalem có lần đầu có mặt trong đội hình của Pháo thủ từ năm 2013 trong chuyến du đấu hè ở châu Á và tài năng của cầu thủ này từng được ví như một Cesc Fabregas thứ hai. Tuy nhiên những chấn thương dai dẳng đã hủy hoại sự nghiệp của anh.

Nguyễn Trần Kiên | 22:00 11/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục