NÓNG! Sao Tottenham đã có câu trả lời cho AS Roma

16:26 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Bỉ đang được xem là mảnh ghép còn thiếu trong sơ đồ của Paulo Fonseca tại AS Roma.

Giallorossi đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng thủ đô Italia đã chào đón 5 tân binh, bao gồm Leonardo Spinazzola, Amadou Diawara, Pau Lopez, Gianluca Mancini và Jordan Veretout.

Việc mua sắm của AS Roma vẫn chưa dừng lại. Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi đang cố gắng đưa về Olimpico thêm 1 trung vệ mới để đá cặp với Gianluca Mancini, trong bối cảnh Juan Jesus, Federico Fazio đều không thể đem lại sự tin tưởng tuyệt đối. Nhiều nguồn tin cho rằng Giallorossi sẽ bỏ ra 20 triệu euro để sở hữu Toby Alderweireld.

Toby Alderweireld trả lời AS Roma - Bóng Đá

 Toby Alderweireld đã có câu trả lời cho AS Roma.

Hợp đồng của trung vệ người Bỉ chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020. Mặc dù có đóng góp rất lớn trong sự thành công của Spurs nhưng anh vẫn không được trao 1 bản giao kèo mới. Đó là lí do AS Roma đang cảm thấy rất tự tin trong việc giành chữ kí của Toby Alderweireld.

Tuy nhiên, tham vọng của Giallorossi đã bị dội 1 gáo nước lạnh. Trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport sau trận đấu với Juventus, trung vệ người Bỉ đã cho biết:

Tôi chỉ muốn nói rằng mình đang hoàn toàn tập trung thi đấu cho Tottenham. Trong bóng đá, mọi chuyện diễn ra rất nhanh nhưng tôi chỉ đang nghĩ về việc làm sao để sẵn sàng bắt đầu mùa giải mới theo cách tốt nhất.”

Faro | 15:40 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục