NÓNG: Sao Real Madrid đồng ý chuyển đến Serie A

09:13 Thứ bảy 21/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ báo chí Italia, tiền đạo Karim Benzema đã gật đầu trong thương vụ chuyển đến Serie A thi đấu.

Như bài đã đăng tải trước đó, sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, khả năng nhiều ngôi sao cùng thời với siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ "nối gót", và mới nhất là trường hợp của Karim Benzema.

Tiền đạo người Pháp vẫn được trọng dụng tại sân Bernaubeu bởi khả năng hỗ trợ Ronaldo dù thi đấu tệ hại, khi người đá cặp ra đi, rất khó để anh tìm được chỗ đứng ở đây.

Theo thông tin từ trang báo thể thao Italia - Gianluca Di Marzio, tiền đạo 30 tuổi đã có những liên hệ với ban lãnh đạo của AC Milan, mà cụ thể là giám đốc Massimiliano Mirabelli và huấn luyện viên trưởng Gennaro Gattuso cho một thương vụ chuyển nhượng đến Serie A.

NÓNG: Sao Real Madrid đồng ý chuyển đến Serie A - Bóng Đá

Karim Benzema gặp mặt đại diện AC Milan, quyết tâm chuyển đến Serie A.

Cũng theo như Di Marzio tiết lộ, cựu cầu thủ Lyon quyết tâm đến Italia ngay cả khi đại diện thành Milan không được chơi bóng tại Europa League.

Benzema mong muốn một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm đi cùng với mức lương 9 triệu euro/mùa, đây không phải vấn đề quá lớn đối với Rosseneri. Bên cạnh đó, chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được số tiền xứng đáng.

Điều còn lại là liệu AC Milan có quyết tâm trong việc đưa Benzema về với sân San Siro hay không, mọi thứ đã rất sẵn sàng.

Tùng Nguyễn | 07:05 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục