NÓNG! Sao Real Madrid báo tin vui cho Inter Milan

15:34 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnBiết được câu trả lời của tiền vệ người Croatia, Inter Milan sẽ cảm thấy rất vui mừng.

Mùa hè vừa qua, Inter Milan đã chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng. Nơi hàng tiền vệ, Nicolo Barella, Stefano Sensi và Lucien Agoume đã được đưa về Giuseppe Meazza. Mặc dù đã tiễn chân Radja Nainggolan và Joao Mario nhưng trong tay HLV Antonio Conte vẫn có đến 7 sự lựa chọn cho 3 vị trí ở tuyến giữa. Ngoài 3 tân binh kể trên, Matias Vecino, Roberto Gagliardini, Borja Valero và Marcelo Brozovic cũng sẵn sàng vào sân thi đấu.

Thế nhưng, Antonio Conte vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Vị chiến lược gia 50 tuổi đang nhắm đến những cái tên đẳng cấp, từng giành nhiều danh hiệu trong sự nghiệp để giúp các đồng đội có thêm kinh nghiệm trong cuộc đua tại Serie A hay Champions League. Luka Modric và Ivan Rakitic là những cái tên đang được Inter Milan nhắm đến.

Luka Modric:

 Luka Modric có ý định sang Serie A chơi bóng.

Mọi chuyện càng trở nên thuận lợi hơn với Inter Milan khi mới đây, 1 trong 2 cái tên này đã để ngỏ khả năng chuyển đến chơi bóng tại Italia. Trả lời phỏng vấn sau khi giành danh hiệu “Bàn chân vàng 2019”, Luka Modric đã chia sẻ:

“Tôi thích Italia vì nơi đây rất gần với Croatia. Tôi vẫn thường xuyên theo dõi Serie A vì có nhiều đồng đội ở đội tuyển quốc gia cũng chơi bóng ở đó. Người Italia rất tuyệt vời và có tâm lý giống như chúng tôi. Sẽ có 1 ngày tôi chơi bóng ở Italia.”

Chắc chắn, ban lãnh đạo Inter Milan sẽ cảm thấy rất mừng bởi hợp đồng của tiền vệ người Croatia với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020. Trước đó, AC Milan cũng được cho là sẵn sàng chiêu mộ Quả bóng vàng 2018. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Zvonimir Boban đã phủ nhận thông tin này.

(*) So sánh giữa Zinedine Zidane và Luka Modric:

Faro | 14:50 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục